+Aa-
    Zalo

    Tạo hình mới của Địch Lệ Nhiệt Ba được khen như búp bê sống

    (ĐS&PL) - Trong tạo hình mới, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả sốt rần rần vì visual đỉnh cao, chẳng kém gì búp bê sống.

    Sau thành công của bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành một trong những tiểu hoa cực hot của Cbiz. Tuy chưa gây ấn tượng trong phim, diễn xuất lại gây nhiều tranh cãi thế nhưng với lợi thế nhan sắc cô nàng lại khiến nhiều người phải mê mệt. Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã bất ngờ hóa “búp bế sống” khi đụng độ tạo hình với Phạm Băng Băng.

    Theo đó, cách đây không lâu phía phòng làm việc đã tung ra một bộ ảnh có tạo hình đặc biệt của Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong ảnh, cô nàng để kiểu tóc ngắn phồng màu vàng nhạt. Đặc biệt, bộ trang phục hồng càng khiến nàng mỹ nữ Tân Cương như trở thành búp bê phiên bản người thật. Vẻ đẹp tươi trẻ, đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

    tao hinh moi cua dich le nhiet ba duoc khen nhu bup be song5
    tao hinh moi cua dich le nhiet ba duoc khen nhu bup be song6

    Địch Lệ Nhiệt Ba được khen như búp bê sống.

    Sau đó, có không ít người nhận xét tạo hình này của Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn khá giống với Phạm Băng Băng. Trước đó, trong bộ phim Kim Đại Ban, nữ chính Kim Triệu Lệ của Phạm Gia thường xuyên để kiểu tóc này. Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ kệt hợp cùng các bộ sườn xám sang trọng càng giúp tôn lên khí chất của cô. Đây cũng là một trong những vai diễn cực kỳ thành công của Phạm Băng Băng trong sự nghiệp diễn xuất.

    tao hinh moi cua dich le nhiet ba duoc khen nhu bup be song4
    tao hinh moi cua dich le nhiet ba duoc khen nhu bup be song3
    Tạo hình của Phạm Băng Băng.

    Được biết, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn được nhắc đến là một trong những tuyệt sắc giai nhân đang được săn đón bậc nhất làng giải trí Trung Quốc. Ở tuổi 31, cô vẫn gây thương nhớ bởi vẻ đẹp không tì vết, thần thái hút hồn cùng phong cách quyến rũ.

    Đầu tháng 6 vừa qua, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa bước sang tuổi 31. Tuy nhiên, sắc vóc của người đẹp được nhận xét không thay đổi nhiều so với thuở đôi mươi.

    tao hinh moi cua dich le nhiet ba duoc khen nhu bup be song2
    Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuổi 31.

    Vẫn có thể thấy gương mặt nhỏ nhắn của Địch Lệ Nhiệt Ba với những đường nét tinh tế, thu hút. Sự hấp dẫn này kết hợp giữa nét Á và Âu, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, đặc trưng của nhiều phụ nữ đến từ Tân Cương.

    Không ngừng khiến công chúng ngưỡng mộ, Địch Lệ Nhiệt Ba thường xuyên chia sẻ những bức ảnh hoàn hảo trên trang cá nhân và luôn tỏa sáng với vẻ ngoại hình tuyệt đẹp, quyến rũ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-moi-cua-dich-le-nhiet-ba-duoc-khen-nhu-bup-be-song-a592961.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan