+Aa-
    Zalo

    Diego Costa khỏi chấn thương nhờ nhau thai ngựa của thần y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã quyết định tới Serbia để nhờ “thần y” Marijana Kovacevic chữa trị chấn thương.

    Khi khả năng bình phục chấn thương để đá trận chung kết Champions League với Real Madrid vào rạng sáng 25.5 là vô cùng mờ mịt, tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã quyết định tới Serbia để nhờ “thần y” Marijana Kovacevic chữa trị.
    Cuối tuần trước, dù rất nỗ lực ra sân thi đấu nhưng Diego Costa đã dính chấn thương và phải rời sân sau 17 phút trong trong trận đấu hạ màn của La Liga gặp Barcelona. Sau khi kiểm tra vết thương của Costa, đội ngũ y tế của Atletico Madrid đã kết luận: Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil cần ít nhất 2 tuần để dưỡng thương. Nếu điều đó trở thành sự thực, Costa sẽ buộc phải ngồi ngoài trong trận chung kết Champions League tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha) cuối tuần này.
     Diego Costa.
    Dĩ nhiên, Costa không hề mong muốn phải trở thành khán giả ở trận đấu quan trọng đó. Cái khó ló cái khôn, sau một hồi suy tính, Costa quyết định tới Serbia để tìm “thần y” Marijana Kovacevic với hy vọng sẽ được chữa trị với thời gian bình phục nhanh hơn. 
    Trong giới thể thao, đặc biệt là với các cầu thủ bóng đá, cái tên Marijana Kovacevic không phải là người xa lạ. Nữ bác sĩ này cực kỳ nổi tiếng khi từng chữa trị cho các “bệnh nhân” như Van Persie và Frank Lampard. 
    Điều đáng nói là Marijana không hề chữa trị bằng các biện pháp phẫu thuật. Thay vào đó, bà chủ yếu sử dụng biện pháp massage kết hợp với bài thuốc được đặc chế từ… nhau thai của ngựa. Chưa ai có kết luận chính xác về phương pháo này, nhưng điều đáng nói là Van Persie và Lampard khi được chữa trị đã bình phục với tốc độ đáng kinh ngạc, nhanh hơn hẳn chẩn đoán của các đội ngũ y tế khác. 
    Chính vì tên tuổi của Marijana Kovacevic và khát khao được đá trận chung kết Champions League, Diego Costa đã trông cậy vào y thuật của “Hoa Đà” người Serbia. Nếu Marijana lại mát tay như những ca khác, khả năng được ra sân của Costa là hoàn toàn khả thi.
    Theo Danviet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diego-costa-khoi-chan-thuong-nho-nhau-thai-ngua-cua-than-y-a33835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thua đau Thái Lan, Việt Nam tan mộng dự World Cup

    Thua đau Thái Lan, Việt Nam tan mộng dự World Cup

    (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà và nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan, đồng nghĩa với việc giấc mơ tham dự World Cup tan thành mây khói.

    Chuyên gia nêu nguyên nhân thất bại của U19 Việt Nam

    Chuyên gia nêu nguyên nhân thất bại của U19 Việt Nam

    (ĐSPL) - Nhận định về thất bại 0-7 của đội tuyển U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản hầu hết các chuyên gia uy tín trong nước đều cho rằng vấn đề nằm ở sự thiếu linh hoạt trong đấu pháp chiến thuật để xoay chuyển cục diện khi bị dẫn bàn.