+Aa-
    Zalo

    Thua đau Thái Lan, Việt Nam tan mộng dự World Cup

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà và nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan, đồng nghĩa với việc giấc mơ tham dự World Cup tan thành mây khói.

    (ĐSPL) – Dù được chơi trên sân nhà và nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng đội tuyển nữ Việt Nam đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước ĐT nữ Thái Lan, đồng nghĩa với việc giấc mơ tham dự World Cup tan thành mây khói.

    Đội hình xuất phát:

    17h15, TRỰC TIẾP tuyển nữ Việt Nam-Thái Lan: World Cup là đây
    Tuyển nữ Việt Nam thua đau 1-2 trước Thái Lan

    ĐTVN: Kiều Trinh; Kim Hồng, Nguyễn Thị Nga, Hải Hòa, Chương Thị Kiều, Nguyễn Thị Xuyến; Nguyễn Thị Liễu, Lê Thị Thương, Nguyễn Thị Muôn; Minh Nguyệt, Thanh Hương.

    ĐT Thái Lan: Waraporn Boonsing; Darut Changplook, Natthakarn Chinwong, Duangnapa Sritala, Pikul Khueanpet, Silawan Intamee, Warunee Phetwiset, Sunisa Srangthaisong, Khwanruedi Saengchan, Rattikan Thongsombut, Kanjana Sungngoen.

    Bàn thắng: Sung-Ngoen (49', 65').

    Xem trực tiếp trận đấu.

    Diễn biến trận đấu

    Hiệp hai khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía tuyển nữ Thái Lan

    Phút 90+1, Vũ Thị Nhung có pha đột phá trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm của chị lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

    Phút 83: Nguy hiểm! Từ quả đá phạt góc của Kim Hồng, Thanh Hương thực hiện pha đánh đầu. Tuy nhiên bóng lại đi quá nhẹ và không gây nguy hiểm cho khung thành đội bạn.

    Phút 80, Kim Hồng bấm bóng trong vòng cấm khiến một hậu vệ ĐT nữ Thái Lan phải đánh đầu giải nguy

    Phút 71, Minh Nguyệt có pha đi bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm trước khi tung ra cú dứt điểm khiến thủ môn Boonsing vất vả cản phá.

    Việt Nam vùng lên tấn công

    Vào! ĐTVN-ĐT nữ Thái Lan: 0-2. Phút 65, Sung-Ngoen dứt điểm từ góp hẹp bên cánh phải đưa bóng đi thẳng vào lưới ĐTVN, nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐT nữ Thái Lan.

    Phút 60, Thanh Hương đột phá trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm lại đi trúng vị trí của thủ thành Boonsing.

    Phút 58, Nguyễn Thị Tuyết Dung được tung vào sân thay Lê Thị Thương.

    Phút 56, Seangchan được tung vào sân thay cho Romyen.

    Phút 52, Nguyễn Thị Liễu chuyền dài vào trong bóng vào vòng cấm cho Minh Nguyệt nhưng thủ môn Boonsing dễ dàng hóa giải.

    Vào! ĐTVN-ĐT nữ Thái Lan: 0-1. Phút 48, hàng thủ Việt Nam mắc sai lầm và để Sung-Ngoen tung ra cú dứt khoát trong vòng cấm hạ gục thủ môn Kiều Trinh, mở tỷ số cho ĐT nữ Thái Lan.

    Phút 47: Chủ nhà Việt Nam đã có những động thái ào lên tấn công. 

    Hiệp hai bắt đầu. ĐT Việt Nam giao bóng.

    Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0

    Phút 44: Thái Lan vẫn chơi trên chân so với Việt Nam ở những pha phối hợp trung lộ. Các tiền vệ của chúng ta cần phải thi đấu tỉnh táo và gắn kết hơn.

    Phút 40: Thanh Hương vừa thực hiện đường chuyền cho Minh Nguyệt. Ý đồ của chị tốt nhưng đường chuyền lại quá mạnh.

    Phút 35, Kim Hồng chuyền bóng vào vòng cấm để Thanh Hương đánh đầu nhưng không thành công

    Phút 32, Changplook tung ra cú sút xa nhưng đi đúng vị trí của thủ môn Kiều Trinh.

    Phút 24, Kim Hồng có đường chuyền tầm thấp vào trong vòng cấm cho Nguyễn Thị Muôn băng vào dứt điểm nhưng không thành công.

    Phút 19, Nguyễn Thị Muôn treo vòng cấm nhưng Changplook đã kịp lùi về cản phá.

    Phút 15, ĐT nữ Thái Lan được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 30m. Tuy vậy, cú treo bóng của Changplook lại đi vọt xà ngang khung thành ĐTVN.

    Phút 12, Thongsombut có pha treo bóng khó chịu từ quả đá phạt góc bên cánh trái nhưng không tạo ra nguy hiểm cho khung thành chủ nhà.

    Phút thứ 7, ĐT nữ Thái Lan đang chơi ép sân với những pha lên bóng với tốc độ cao

    Phút thứ 3, từ quả đá phạt ở cự ly hơn 30m, Kim Hồng treo bóng vào trong vòng cấm nhưng thủ môn Boonsing dễ dàng hóa giải.

    Trận đấu bắt đầu. ĐT nữ Thái Lan giao bóng.

    Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một đội tuyển bóng đá của Việt Nam mới đứng trước cơ hội tham dự giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên các nữ tuyển thủ sẽ phải đương đầu với Thái Lan trong trận cầu sinh tử.

    Trong lần gặp nhau gần nhất tại chung kết SEA Games 27 hồi tháng 12/2013, ĐT nữ Thái Lan đã vượt qua chúng ta với tỷ số 2-1 dù bị dẫn bàn trước. Việc được tiếp đón đối thủ trên sân nhà là cơ hội tốt để các cô gái đòi lại món nợ, đồng thời giành tấm vé đến Canada vào mùa hè năm sau. Tại Asian Cup nữ 2014 lần này, ĐTVN đã trải qua những màn trình diễn khá ấn tượng bởi thế chúng ta đang rất tự tin hướng tới mục tiêu lịch sử.
    Ngoài lợi thế sân nhà, tuyển nữ Việt Nam cũng được nghỉ nhiều hơn đối thủ 1 ngày. Đó là chưa kể ở trận đấu cuối của vòng bảng với Australia, HLV Trần Vân Phát đã cho phần lớn các trụ cột được nghỉ dưỡng sức. Trong khi đó, ĐT nữ Thái Lan đã phải vắt kiệt sức trong trận đấu cuối cùng ở bảng B với Myanmar để cạnh tranh vị trí thứ 3.
    Nói như thế không có nghĩa là chúng ta được phép xem thường Thái Lan. Đội bóng này đã thi đấu với nhau suốt nhiều tháng qua nên rất hiểu nhau. Bên cạnh đó họ cũng sở hữu lối chơi tấn công rất đa dạng, từ tấn công biên đến những miếng đánh trung lộ. Ba tiền vệ Seesraum, Maijarern và Sung Ngoen là những người mà đội chủ nhà sẽ phải đề phòng nhiều nhất.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-dau-thai-lan-viet-nam-tan-mong-du-world-cup-a33804.html
    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    (ĐSPL) – Cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    (ĐSPL) – Cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.