+Aa-
    Zalo

    Xử ép đội tuyển Việt Nam, trọng tài Thái Lan bị treo còi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam gặp Australia mới đây đã khiến nữ trọng tài người Thái Lan Pannipar Kamnueng bị treo còi.

    (ĐSPL) –  Việc mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam gặp Australia mới đây đã khiến nữ trọng tài người Thái Lan Pannipar Kamnueng bị treo còi hết giải đấu.
    Cụ thể, tại lượt trận thứ 2 bảng A vòng loại Asian Cup giữa tuyển nữ Việt Nam gặp Australia,bà Pannipar Kamnueng được giao nhiệm vụ cầm còi. Trong trận này nữ trọng tài này đã mắc hàng loạt những lỗi nghiêm trọng. Đầu tiên là trong tình huống dẫn đến bàn thua oan ức cho đội tuyển nữ Việt Nam ở cuối hiệp 1.
     Trọng tài Kamnueng. 
    Ở tình huống hậu vệ Việt Nam vô tình phá bóng về phía khung thành, thủ thành Tuyết Mai dùng tay ôm bóng, cho rằng cầu thủ nữ Việt Nam cố tình chuyền bóng về nên bà quyết định cho các cầu thủ Australia hưởng quả phạt trực tiếp. Chưa hết ngay sau đó, trọng tài Kamnueng đã cố tình kéo điểm phạm lỗi từ khu vực 5m50 của đội nhà ra gần chấm 11m với góc sút rộng hơn. Chính điều này đã dẫn đến bàn thua của các học trò HLV Trần Vân Phát phải nhận bàn thua khi đội bạn thực hiện thành công quả đá phạt.
    Sau trận đấu chính HLV Australia cũng lên tiếng thừa nhận không biết trong tình huống đó trọng tài người Thái Lan có quyết định đúng hay không? Với những sai lầm của mình, nữ trọng tài Pannipar Kamnueng đã bị ban tổ chức giải treo còi ở những trận đấu tiếp theo của vòng chung kết giải vô địch châu Á năm nay gồm 2 trận bán kết, chung kết và tranh hạng ba.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ep-doi-tuyen-viet-nam-trong-tai-thai-lan-bi-treo-coi-a33801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    (ĐSPL) – Cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.