+Aa-
    Zalo

    Ham chơi, sao tuổi teen bị cha bắn chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.

    (ĐSPL) – Cầu thủ bóng bầu dục có tên Darius Adams của đội McIntosh, (Mỹ) mới đây đã bị chính cha ruột bắn chết bằng súng lục tại nhà riêng vì đi chơi về muộn.
    Vụ việc xảy ra vào sáng sớm ngày 4/5 tại nhà riêng ở quân Washington. Cụ thể do bực tức vì con trai về nhà quá muộn, ông Sexton Adams, 55 tuổi đã tút khẩu súng lục để đe dọa, nói chuyện phải quấy với cậu con trai Darius Adams của mình. Tuy nhiên trong lúc đôi bên giằng co, ông này đã vô tình bóp cò khẩu súng đã được lên sẵn đạn. Phát đạn bắn thẳng vào bụng cậu con trai khiến cầu thủ 17 tuổi của đội McIntosh bị thủng dạ dày và chết ngay tại chỗ.
    Sao trẻ tuổi teen bị cha ruột bắn chết bằng súng lục
    Darius Adams.
    Được biết Darius Adams trở về nhà lúc 2 giờ sáng hôm xảy ra án mạng. Vụ việc lập tức được báo cho cảnh sát và ông Sexton Adams bị bắt giam ngay sau đó. Tại đây ông bố này đã thừa nhận hành vi của mình nhưng khẳng định đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn.
    "Chúng tôi đang cố gắng xác định nguyên nhân thực sự gây ra cái chết của cầu thủ trẻ Darius Adams", cảnh sát cho biết. “Adams là một cầu thủ giỏi, một người đàn ông tốt, cậu ấy rất quan tâm đến gia đình mình và đang có sự nghiệp rộng mở trước mắt”, một hàng xóm chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-choi-sao-tuoi-teen-bi-cha-ban-chet-a33783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan