+Aa-
    Zalo

    Điểm danh 5 hot girl 10X sở hữu body "đốt mắt người xem"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng những hot girl này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm.

    Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng những hot girl này vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ sở hữu vóc dáng gợi cảm.

    - Bảo Hân (sinh năm 2000)

    Bảo Hân được quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với rapper Khói là hot girl 10X khá nổi tiếng. Bảo Hân theo đuổi phong cách gợi cảm, cá tính và sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên. Nhờ lợi thế ngoại hình, 10X có lượng lớn người theo dõi. Cũng từ đây, cô là gương mặt KOL được nhiều nhãn hàng săn đón.

    - Võ Ngọc Trân (sinh năm 2001)

    Cựu hot girl đình đám của THPT Bình Hưng Hòa (TP.HCM) - gây chú ý khi xuất hiện trên tờ Sports Seoul và được ca ngợi là "nữ thần không góc chết". Ngoài ra, trên nhiều diễn đàn trai xinh, gái đẹp, hình ảnh của Ngọc Trân cũng thường xuyên xuất hiện. 10X sở hữu gương mặt v-line, vóc dáng gợi cảm.

    Ngọc Trân hiện là sinh viên trường đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM (HUFLIT). Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng 10X sở hữu trang cá nhân có hơn 600.000 người theo dõi. Bên cạnh những lời khen về ngoại hình, Ngọc Trân gây tranh cãi với nhiều scandal, như thẩm mỹ từ khi còn nhỏ. Thế nhưng 10X phủ nhận thông tin này và khẳng định cô đẹp tự nhiên.

    - Trần Minh Thiên Di (sinh năm 2001)

    Trần Minh Thiên Di là cựu học sinh trường THPT Bạch Đằng, TP.HCM - là hot girl gây chú ý khi sở hữu vòng 1 "khủng" và gương mặt xinh xắn tự nhiên.

    Ở tuổi 18, vóc đáng của Thiên Di khiến nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những bình luận không hay về cô nàng hot girl này. Tuy nhiên, trước những lời châm chọc, Thiên Di không tự ti mà cảm thấy hài lòng với vóc dáng hiện tại.

    - Hàn Hằng

    Đây là cái tên đã quá quen thuộc với tất cả mọi người không chỉ nhờ ngoại hình thu hút, vòng 1 mướt mát mà còn bởi những thị phi xoay quanh.

    Nhờ số đo ba vòng chuẩn cùng gu ăn mặc sexy, khoe dáng hết nấc mà Hàn Hằng được nhiều nhãn hàng để mắt tới để làm quảng cáo, chụp lookbook.

    - Wilson Nhật Anh

    Wilson Nhật Anh là bông hồng lai nổi tiếng nhất nhì hội girl xinh 10x và đương nhiên, cô nàng cũng sở hữu body rất hút mắt.

    Nhìn những hình ảnh của Nhật Anh, người ta đều phải công nhận con gái 18 đôi mươi thực sự vô cùng tươi trẻ và đầy sức sống.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-danh-5-hot-girl-10x-so-huu-body-dot-mat-nguoi-xem-a310291.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan