+Aa-
    Zalo

    Diễm My - Hứa Vĩ Văn có "phim giả tình thật?"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thời gian quay phim Chạy đi rồi tính, cặp đôi “vợ chồng” Diễm My - Hứa Vĩ Văn liên tục xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện.

    (ĐSPL) - Sau thời gian quay phim Chạy đi rồi tính, cặp đôi “vợ chồng” Diễm My - Hứa Vĩ Văn liên tục xuất hiện như hình với bóng tại các sự kiện, đồng thời có những hành động thân thiết "quá đà" dấy lên nghi án "phim giả tình thật" của cặp đôi, nhất là khi Diễm My vừa chia tay bạn trai cách đây nửa năm và có lẽ cô đã sẵn sàng cho một tình yêu mới!?


    Xuất hiện nổi bật trong vòng vây của fan hâm mộ, Diễm My khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng không kém phần sang trọng trong thiết kế của Đỗ Long, mái tóc bob ngắn là do cô hy sinh cắt phăng mái tóc dài để hoá thân trọn vẹn vào nhân vật trong phim mới sẽ ra rạp vào dịp Tết.

    Diễm My và “soái ca” Hứa Vĩ Văn luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật, không hẹn mà gặp cả hai cùng mặc trang phục ton-sur-ton.
    Sau khi đóng máy Chạy đi rồi tính, Diễm My bắt đầu chạy đua với công việc để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm riêng vào cuối năm, đồng thời cái tên Diễm My vẫn được các nhãn hàng lớn nhỏ chọn mặt gửi vàng, bằng chứng là sự xuất hiện dày đặc của cô ở các sự kiện trong thời gian này.

    Diễm My cho biết "Trót yêu nghệ thuật từ nhỏ nên dù có ra sao thì My vẫn sẽ cố gắng hết mình trong công việc và quyết theo đuổi đam mê nghệ thuật đến cùng, My tin sẽ có ngày hái được nhiều quả ngọt".

    Tiểu Quỳnh

    Photo: Huy Bình

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]szObXlFsBy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-my---hua-vi-van-co-phim-gia-tinh-that-a144701.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan