+Aa-
    Zalo

    Thủ tướng Singapore bị ốm khi đang phát biểu trên truyền hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tối hôm 21/8, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đứng không vững trên sân khấu rồi bất ngờ ngã quỵ trong khi đọc diễn văn trước cả nước.

    (ĐSPL) – Tối hôm 21/8, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long đứng không vững trên sân khấu rồi bất ngờ ngã quỵ trong khi đọc diễn văn trước cả nước.

    [mecloud]k1abRIw9oU[/mecloud]

    VietNamNet dẫn tin Straits Times cho biết, ông Lý Hiển Long đang phát biểu trực tiếp trước hội trường trong một sự kiện truyền hình trực tiếp thì bất ngờ tái mặt và xỉu dần vào khoảng 21:20’.

    Ông Lý Hiển Long đã không thể tiếp tục bài phát biểu. Khi đó, máy quay dừng truyền hình ảnh của Thủ tướng Singapore và hướng về phía hội trường.

    Nhiều khán giả bày tỏ sự lo lắng cho sức khoẻ của ngài Thủ tướng.

    Thủ tướng Lý Hiển Long vẫy chào khán giả trước khi rời sân khấu. - Ảnh: Straits Times

    Các phụ tá lập tức trợ giúp đã tới đỡ ông Lý Hiển Long và đưa ông vào phía sau khán đài.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, trước khi rời sân khấu chính, Thủ tướng Lý Hiển Long vẫy tay chào nhân dân. Các quan chức như Phó thủ tướng Teo Chee Hean, Bộ trưởng Quốc phòng Ng Eng Hen và Quyền bộ trưởng Giáo dục Ng Chee Meng đã dìu ông Lý Hiển Long xuống dưới khán đài.

    Khoảng 21h30 (giờ địa phương), Văn phòng Thủ tướng xác nhận trên Twitter rằng tình hình sức khoẻ của thủ tướng không tốt. Đội sơ cứu y tế ngay lập tức được điều động đến hiện trường. Sau khi tìm hiểu tình hình, họ thông báo bệnh tình của ông Lý Hiển Long không nghiêm trọng.

    Tờ Tuổi Trẻ đưa tin, viết trên mạng xã hội Facebook, Văn phòng Thủ tướng Singapore xác nhận Thủ tướng Lý Hiển Long “đã bị ốm trong lúc phát biểu tại lễ kỷ niệm Quốc khánh. Các nhân viên y tế đang túc trực cùng Thủ tướng và đánh giá tình trạng sức khỏe của ông không có gì nghiêm trọng”.

    Không lâu sau, Twitter của Thủ tướng Lý Hiển Long cho biết bài phát biểu sẽ tiếp tục diễn ra, và “chúng ta chỉ giải lao trong 30 phút”.

    Phát biểu với truyền thông, Phó thủ tướng Tharman Shanmugaratnam khẳng định Thủ tướng Lý Hiển Long vẫn ổn và đang nghỉ ngơi trước khi tiếp tục bài phát biểu dang dở.

    GIA BẢO (Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]U2j0bJcWnL[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-tuong-singapore-bi-om-khi-dang-phat-bieu-tren-truyen-hinh-a144651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan