+Aa-
    Zalo

    Điểm tin chiều 4/10: Messi phải dự bị, Mata giỏi hơn Rooney

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barton trù ẻo Arsenal, Barca bất ngờ giữ Alves ở lại, Mata tin mình giỏi hơn Rooney… là những tin tức thể thao mới nhất.

    (ĐSPL) - Barton trù ẻo Arsenal, Barca bất ngờ giữ Alves ở lại, Mata tin mình giỏi hơn Rooney… là những tin tức thể thao mới nhất.
    Barca bất ngờ giữ Alves ở lại. Những tưởng tương lại của hậu vệ người Brazil ở Barca đã được làm sáng tỏ khi hai bên không đạt được thỏa thuận nào về việc gia hạn suốt thời gian qua. Tuy nhiên mới đây đội bóng xứ Catalan lại bất ngờ đạt được một thỏa thuận với hậu vệ 31 tuổi này. Theo đó anh ở lại Nou Camp đến mùa Hè 2016 thay vì ra đi khi hết hợp đồng năm tới.

     Messi có thể phải dự bị nếu không có phong độ tốt.

    Barton trù ẻo Arsenal. Với tính cách thẳng thắn và thích bới móc, mới đây tiền vệ Barton của QPR cho rằng Arsenal là đội bóng không có cá tính và với lực lượng hiện có mục tiêu giành chức vô địch Premier League mùa này là quá sức với đội bóng của HLV Wenger.
    Messi có thể bị gạch tên. Trước báo giới, HLV Luis Enrique khẳng định, không cầu thủ nào tại Barca được đảm bảo suất đá chính và Messi cũng vậy. Nếu không có được phong độ tốt, chân sút người Argentina  có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị như những cầu thủ khác.
    Mata tin mình giỏi hơn Rooney. Việc tiền đạo, đội trưởng Wayne Rooney bị cấm thi đấu 3 trận mở ra cơ hội đá chính cho Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha vừa thổ lộ mình đủ sức thay thế vai trò của “số 10” trong thời gian thủ quân M.U bị treo giò.
    Robben được vinh danh. Với những màn trình diễn chói sáng vừa qua, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich vừa được BTC Bundesliga bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9.
    Man City níu kéo “ông già” Demichelis. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng hậu vệ người Argentina Demichelis vẫn  được Man City gia hạn hợp đồng mới có thời hạn đến hè 2016. HĐ cũ của Demichelis còn thời hạn đến hè 2015.

     Demichelis

    Sao trẻ công khai chia tay M.U. Do không cạnh tranh được suất đá chính trong đội hình đầy rẫy ngôi sao đắt giá của M.U nên mới đây tiền đạo người Chile, Angelo Henriquez, người đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Dinamo Zagreb công khai lên tiếng thừa nhận anh muốn chia tay sân Old Trafford để khoác áo đội bóng Croatia lâu dài.
    Mourinho không xin lỗi Wenger.Báo chí Anh hay trước thềm trậnđại chiến với Arsenal tại vòng 7 Premier League vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã từ chối xin lỗi người đồng nghiệp Arsene Wenger khi từng gọi chiến lược gia người Pháp là "chuyên gia thất bại" hồi cuối mùa giải trước. Điều đó sẽ khiến cho cuộc đọ sức sắp tới giữa Chelsea và Arsenal không chỉ nóng trên sân cỏ mà cả trên ghế chỉ đạo.
    Gabi sẽ tiếp tục thi đấu. Dù đang vướng vào vòng lao lý do dàn xếp tỷ số hồi năm 2011 khi còn khoác áo Zaragoza nhưng đội trưởng Gabi vẫn được HLV Diego Simeone sử dụng trong những trận đấu sắp tới của Atletico Madrid. Điều này vừa được chính chiến lược gia người Argentina xác nhận trước báo giới.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-chieu-410-messi-phai-du-bi-mata-gioi-hon-rooney-a53809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan