+Aa-
    Zalo

    Diễn biến bất ngờ vụ mẹ nghi ôm thi thể con nằm trên đường tàu ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ mẹ nghi ôm thi thể con nằm trên đường tàu ở Nghệ An, co quan chức năng đã khởi tố bị can Đỗ Thị Soa về tội "Giết người".

    Cụ thể, chiều ngày 17/5, trả lời báo chí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) về tội "Giết người"

    Trước đó, vào sáng ngày 8/5, anh Vũ Văn Hải điều khiển tàu hàng mang số hiệu AH2 lưu thông trên tuyến đường sắt Bắc-Nam. Khi tàu đến địa phận xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An thì phát hiện phía trước khoảng 200m có 2 người nằm dọc đường tàu, nên phanh khẩn cấp.

    Khi tàu dừng hẳn, thì anh Hải thấy một người phụ nữ bế theo con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng. Sau đó, anh Hải điều khiển đoàn tàu tiếp tục hành trình.

    dien bien bat ngo vu me nghi om thi the con nam tren duong tau o nghe an
    Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Người lao động

    Những người dân chứng kiến sự việc đã tiếp cận hiện trường thì phát hiện người phụ nữ này đã bỏ con gái 7 tuổi trong bụi cây ven đường tàu rồi bỏ đi. Người dân đuổi theo giữ người phụ nữ lại rồi báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường ghi nhận, bé gái 7 tuổi là cháu Ngô Thị Phương T. (Con gái của Soa) đã tử vong, trên tay trái có vết cắt sâu. Ngoài ra gần đó, cơ quan chức năng phát hiện trên yên xe máy của Soa có nhiều vết máu.

    Báo Người lao động dẫn lời một lãnh đạo xã Hưng Tân cho biết, chị S và anh N.Đ.N kết hôn và có 2 con, một con gái đầu 7 tuổi và con trai nhỏ hơn 2 tuổi. Đêm trước ngày xảy ra sự việc, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn bộc phát. Ngoài ra, cũng theo lãnh đão xã Hưng Tân, anh N. bị trầm cảm, lâu nay đi viện chữa nhiều lần nhưng chưa được. Chị Soa. gần đây cũng có biểu hiện không bình thường, dấu hiệu bệnh trầm cảm

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-bat-ngo-vu-me-nghi-om-thi-the-con-nam-tren-duong-tau-o-nghe-an-a500903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan