+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới trong cuộc điều tra máy bay MH17 rơi ở Ukraine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Một nhóm điều tra quốc tế ngày 22/2 đã đến kiểm tra mảnh vỡ phần thân chiếc máy bay MH17 ở căn cứ không quân Gilze-Rijen, phía Nam Hà Lan.

    (ĐPSL) - Một nhóm điều tra quốc tế ngày 22/2 đã đến kiểm tra mảnh vỡ phần thân chiếc máy bay MH17 ở căn cứ không quân Gilze-Rijen, phía Nam Hà Lan.
    Theo tin tức trên Straits Times, nhóm điều tra hàng không quốc tế đã tiến hành các cuộc nghiên cứu trên các mảnh vỡ của máy bay nhằm tìm thêm nguyên nhân của vụ tai nạn.
    Họ đã nhóm họp và đưa ra một số thông tin về đợt kiểm tra mới nhất này song thông tin chưa được tiết lộ. Cuộc họp là một phần của các thủ tục theo quy định của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế.
    Ủy ban An toàn Hà Lan cũng cho biết sẽ chuẩn bị sắp xếp cho thân nhân của các nạn nhân trên chuyến bay MH17 đến chứng kiến các mảnh vỡ máy bay đã được thu hồi vào đầu tháng3 tới.
    Hồi đầu tháng này, thêm một số các thi thể nạn nhân MH17  đã được chuyển giao từ miền đông Ukraine đến Hà Lan bằng máy bay quân sự. Cho đến nay, các nhà điều tra Hà Lan đã nhận dạng được 295 trong tổng số 298 người thiệt mạng trên máy bay.
    Chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines bị bắn rơi ở miền Đông Ukraine vào tháng 7 năm ngoái, khi đang trên hành trình đến Kuala Lumpur từ Amsterdam. Chính phủ Ukraine và lực lượng ly khai đều đổ lỗi cho nhau liên quan đến việc máy bay rơi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-trong-cuoc-dieu-tra-may-bay-mh17-roi-o-ukraine-a84752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan