+Aa-
    Zalo

    Diễn đàn Kingzone, nơi chia sẽ mọi thông tin về Smartphone

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho ra mắt diễn đàn để phục vụ người dùng sản phẩm Kingzone nói riêng và người dùng Smartphone nói chung, trang diễn đàn Kingzone hữa hẹn sẽ là nơi giao lưu, chia sẽ .

    Cho ra mắt diễn đàn để phục vụ người dùng sản phẩm Kingzone nói riêng và người dùng Smartphone nói chung, trang diễn đàn Kingzone hữa hẹn sẽ là nơi giao lưu, chia sẽ và kết nối những người dùng Smartphone với nhau. 

    Các thông tin trên trang được nhân viên Kingzone đăng lên một khách chi tiết, rõ ràng để những người mới tiếp xúc có thể đọc và hiểu ngay, xem thêm về hướng dẫn cho người mới bắt đầu tại đây!

    Tại diễn này này cũng sẽ tổ chức các cuộc thi, các buổi offline café để các thành viên có dịp giao lưu gặp gỡ nhằm chia sẽ thực tiễn về sản phẩm, về phần mềm. Chương trình offline sẽ được tổ chức tại nhiều địa điểm có Showroom Kingzone.

     Kingzone K1

    Kingzone S1

    Với 2 sản phẩm chủ lực ở 2 mức giá bán khác nhau để phù hợp với nhu cầu người dùng, Kingzone S1 và Kingzone K1 sẽ bắt đầu được bán ra tại các địa điểm showroom do Kingzone đầu tư với giá lần lượt là 3.650.000đ và 6.950.000đ.

    Diễn đàn cũng là nơi mà người dùng cần đọc kĩ để biết được các dịch vụ đi kèm khi mua sản phẩm như dùng thử 3 ngày miễn phí, khắc chữ kí, hình ảnh lên điện thoại….Xem thêm dịch vụ giá trị gia tăng!

    Khách hàng ở khu vực chưa có Showroom có thể mua hàng online bằng cách gọi điện vào tổng đài 1900.2040 chọn nhánh số 1 để được hướng dẫn. Trong thời gian sớm nhất, công ty Kingzone sẽ cố gắng xây dựng thêm nhiều cửa hàng, phân phối rộng khắp để người dùng được thuận tiện hơn trong việc mua hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập trang web http://kingzone.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-dan-kingzone-noi-chia-se-moi-thong-tin-ve-smartphone-a40171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kingzone Việt Nam lần đầu tiên ra mắt

    Kingzone Việt Nam lần đầu tiên ra mắt

    Gia nhập thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng với mức giá bình dân, hãng Kingzone tự tin sẽ được lòng người tiêu dùng khi vạch