+Aa-
    Zalo

    Diện mạo "cực cháy" của Phạm Băng Băng ở Paris Fashion Week khiến cư dân mạng trầm trồ khen ngợi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Băng Băng bị phong bế hoạt động trong nước nhưng vẫn rạng rỡ tự tin đầy cuốn hút khi xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế.

    pham bang bang paris fashion week 2023 11
    Phạm Băng Băng không khiến người hâm mộ thất vọng khi tiếp tục chuỗi ngày đầy ấn tượng tại Paris (Pháp) khi tham dự show diễn của thương hiệu thời trang Schiaparelli. Được biết, Schiaparelli là một trong 13 thương hiệu Haute Couture được chứng nhận bởi Hiệp hội Paris.
    pham bang bang paris fashion week 2023 7
    Cô nàng diện bộ jumsuit nhung đen nằm trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2023 của Schiaparelli. Đặc biệt, chiếc khăn nhung buộc đầu của Phạm Băng Băng được đích thân giám đốc sáng tạo của thương hiệu trao cho cô, đủ thấy đãi ngộ đặc biệt mà nữ diễn viên Trung Quốc nhận được.
    pham bang bang paris fashion week 2023 9
    Bộ trang phục này có lẽ sẽ là một thử thách không hề nhỏ với khá nhiều mỹ nhân khác. Tuy nhiên, đối với Phạm Băng Băng, nó lại giúp cô phô diễn được trọn vẹn những ưu điểm đặc trưng như làn da trắng sứ, đôi môi đỏ mọng quyến rũ, lưng trần gợi cảm và đặc biệt là thần thái sang chảnh đầy cuốn hút.
    pham bang bang paris fashion week 2023 4
    Dù vắng bóng một thời gian khá dài sau scandal trốn thuế nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế, Phạm Băng Băng vẫn giữ được sức hút và tầm ảnh hưởng mà rất khó có ngôi sao xứ Trung nào ở thế hệ trẻ hiện tại có thể đạt được.
    pham bang bang paris fashion week 2023 8
    Thời gian qua, có không ít nghệ sĩ Cbiz tham dự Paris Fashion Week, thậm chí là cả những thần tượng đỉnh lưu Cbiz hiện tại nhưng sự quan tâm của công chúng và truyền thông quốc tế dành cho họ đều không thể bì được với Phạm Băng Băng. Người hâm mộ nàng "Võ Tắc Thiên" tin rằng, nữ vương của họ đã thực sự trở về.
    pham bang bang paris fashion week 2023 2
    Quả thực, cho đến hiện tại, mỹ nhân Hoa ngữ vẫn trăm hoa đua sắc nhưng danh xưng "nữ hoàng thảm đỏ" của Phạm Băng Băng thì vẫn chưa có ai vươn tới được. Không chỉ vậy, Phạm Gia cũng là ngôi sao xứ Trung hiếm hoi dù vướng scandal trốn thuế nhưng vẫn có thể hoạt động nghệ thuật, duy trì được danh tiếng và tầm ảnh hưởng quốc tế.
    pham bang bang paris fashion week 2023 5
    Trước đó, tại Liên hoan phim Berlin (Đức), khi được hỏi về chuyện cũ, Phạm Băng Băng thừa nhận, đối với một người yêu diễn xuất thì 5 năm không đóng phim là một điều tàn nhẫn. Có lẽ vì khó tìm đường quay lại giới giải trí trong nước nên Phạm Băng Băng tập trung chuyển hướng sự nghiệp sang Hàn Quốc.
    pham bang bang paris fashion week 2023 10
    Cô không chỉ xuất hiện với vai phụ trong các bộ phim truyền hình xứ Hàn mà còn thử thách bản thân khi đóng phim điện ảnh có đề tài đồng tính nữ, thoại bằng tiếng Hàn xuyên suốt. Bộ phim có tên "Lục Dạ" (Green Night) do cô và nữ diễn viên Hàn Quốc Lee Yoo Jung đóng chính.
    pham bang bang paris fashion week 2023 6
    Lee Joo Yung từng chia sẻ, cô khá băn khoăn khi nhận được kịch bản "Lục Dạ" nhưng Phạm Băng Băng đã viết thư tay đề nghị người đồng nghiệp tham gia dự án này với mình. Được biết, "Lục Dạ" đã lọt vào mục Toàn cảnh của Liên hoan phim Berlin và nhận về không ít lời khen cho lần đầu công chiếu tại sự kiện điện ảnh này.
    pham bang bang paris fashion week 2023 3
    Nhiều người hâm mộ tin tưởng vào hướng đi mới của Phạm Băng Băng trên con đường nghệ thuật, tin rằng cô có thể tỏa sáng trong nhiều tác phẩm quốc tế khác trong tương lai.
    pham bang bang paris fashion week 2023 1
    Tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng vẫn phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng mang tên mình, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ mỗi năm và đang hẹn hò với một nam doanh nhân.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-mao-cuc-chay-cua-pham-bang-bang-o-paris-fashion-week-khien-cu-dan-mang-tram-tro-khen-ngoi-a567654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan