+Aa-
    Zalo

    Điều hòa phát ra ánh sáng, cô gái tưởng thiết bị báo lỗi nhưng lập tức thất kinh khi thấy một thứ

    (ĐS&PL) - Cô gái nghĩ điều hòa đang báo lỗi cho tới khi phát hiện thứ đáng sợ bên trong khe cửa gió của thiết bị.

    Mới đây, một nữ tiếp viên hàng không trẻ người Malaysia đã đăng tải video lên tài khoản @nik.alisa, chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ mà cô vừa gặp phải. Được biết, do tính chất công việc, nữ tiếp viên Alisa thường xuyên phải lưu trú trong các khách sạn. Thông thường, cô và các đồng nghiệp luôn được sắp xếp nghỉ ngơi trong các khách sạn hạng sang, đảm bảo chất lượng về dịch vụ và an ninh.

    dieu-hoa-phat-ra-anh-sang-co-gai-tuong-thiet-bi-bao-loi-nhung-lap-tuc-that-kinh-khi-thay-mot-thu.mp4

    Đầu tháng 12/2021, trong một lần lưu trú tại khách sạn, Alisa đang lơ mơ ngủ thì phát hiện có một đốm đỏ trên trần nhà. Cô gái giật mình ngồi dậy và bật đèn lên kiểm tra thì phát hiện ánh sáng đó phát ra từ điều hòa. Ban đầu, Alisa không suy nghĩ nhiều, chỉ cho rằng điều hòa đang báo lỗi.

    Thế nhưng, cô chợt nhận ra đốm đỏ nhấp nháy phát ra từ giữa khu vực khe gió thay vì bảng điều khiển. Không nén nổi tò mò, nữ tiếp viên cố gắng đứng lên và soi đèn pin vào bên trong để kiểm tra thì phát hiện một ống kính máy ảnh siêu nhỏ.

    Phát hiện đó khiến Alisa vô cùng sợ hãi và bất bình, lập tức thông báo sự việc cho ban quản lý khách sạn. Nhận được thông tin, khách sạn đã cử người tháo điều hòa ra kiểm tra, xác định đó thực sự là camera mini quay lén. Tuy nhiên, khách sạn khẳng định không biết nguồn gốc của chiếc camera này.

    Sự việc sau đó đã được trình báo cảnh sát. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Alisa cảm thấy rất lo lắng vì không biết kẻ xấu đã ghi được hình ảnh riêng tư và nhạy cảm của mình hay chưa.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video của cô gái trẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, hiện đã đạt hơn 3 triệu view. Alisa khuyên mọi người nên kiểm tran kỹ khi thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ bên ngoài để đề phòng camera quay lén, không nên chủ quan ngay cả khi ở khách sạn hạng sang.

    Trước đó, hồi tháng 5/2021, một cô gái ở quận Thanh Phố, Thương Hải (Trung Quốc) cũng phát hiện camera quay lén được lắp trong điều hòa ở nhà. Cụ thể, cô Đổng đang nằm trên giường ở phòng ngủ thì phát hiện có ánh sáng yếu le lói trong điều hòa. Nghi bên trong có vật gì lạ, cô tháo điều hòa ra để kiểm tra, tá hỏa phát hiện bên trong có lắp đặt một thiết bị camera quay lén siêu nhỏ.

    Lo một số hình ảnh nhạy cảm của mình sẽ bị đăng lên mạng xã hội, tổn hại đến danh dự và tính mạng, cô Đổng vội vàng trình báo sự việc với cảnh sát. Dựa trên các manh mối, cảnh sát nhanh chóng xác định được nghi phạm là người đàn ông họ Duẫn – bạn trai cũ của cô Đổng. Duẫn bị cảnh sát bắt giữ vào trưa ngày 23/5 gần một công viên ở thị trấn Hoa Tân.

    Làm việc với cảnh sát, Duẫn thừa nhận đã lắp camera quay lén trong phòng cô Đổng. Trước đó, vào tháng 4/2021, cô Đồng đề nghị chia tay Duẫn. Anh ta nghi cô đã tìm được tình yêu mới nên đã mua một chiếc camera mini rồi lén lắp vào điều hòa để theo dõi đời tư của cô gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-hoa-phat-ra-anh-sang-co-gai-tuong-thiet-bi-bao-loi-nhung-lap-tuc-that-kinh-khi-thay-mot-thu-a523018.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan