+Aa-
    Zalo

    Điều ít biết về ba nhân vật chính của “Tuổi thanh xuân”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhã Phương, Kang Tae Oh (Junsu), Hồng Đăng là những diễn viên trẻ, tài năng, họ đã tạo chỗ đứng trong lòng khán giả của hai quốc gia Việt – Hàn.

     (ĐSPL) – Nhã Phương, Kang Tae Oh (Junsu), Hồng Đăng là những diễn viên trẻ, tài năng, họ đã tạo chỗ đứng trong lòng khán giả của hai quốc gia Việt – Hàn.
    “Tuổi thanh xuân”  là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người trẻ tuổi với những trải nghiệm đầu đời. Trước mắt họ là rất nhiều lựa chọn, ước mơ. Họ cùng đi qua những tháng năm ý nghĩa ở Seoul với nhiều thăng trầm, buồn vui trong cuộc sống. Bộ phim quy tu dàn diễn viên trẻ đẹp, có tiềm năng đã để lại trong lòng khán giả Việt Nam và Hàn Quốc.
    Nhã Phương (vai Linh)
    Nhã Phương là một diễn viên trẻ tuổi nhưng đã gây được rất nhiều ấn tượng tốt với khán giả truyền hình. Cô được đánh giá là diễn viên có nhiều triển vọng trong làng điện ảnh Việt. Được biết đến nhiều sau clip “Xin lỗi … anh chỉ là thằng bán bánh giò”, Nhã Phương tiếp tục ghi được dấu ấn qua nhiều phim khác như vai Thêu trong “Vừa đi vừa khóc” hay “Quả tim máu”, “Những thiên thần áo trắng”, “Cát nóng”…

    Nữ diễn viên Nhã Phương.

    Nữ diễn viên “9x” xinh đẹp từng có ước mơ trở thành một ca sĩ, nhưng cô sớm bén duyên với điện ảnh khi đăng kí thi nhầm trường. Trong những năm học cấp 3, Nhã Phương vướng vào tin đồn tình cảm với một cô bạn thân. Cô cũng chia sẻ rằng hiện nay cô đã có bạn trai và chưa bao giờ nghĩ tới mối quan hệ đồng giới. Tình bạn giữa Nhã Phương và bạn gái kia luôn gắn bó khăng khít, chữ Na trong nickname Nabi Nhã Phương cũng xuất phát từ tên người này.
    Bên cạnh những thành công trong cuộc sống, ít ai biết rằng tuổi thơ của Nhã Phương cũng khá nhiều nỗi buồn. Trước khi sinh cô, bố mẹ Nhã Phương đã sinh hai chị gái. Chính vì ước mong có được một mun con trai nên khi biết Nhã Phương là con gái, ông đã từ chối không đến nhìn mặt con.
    Trong phim “Tuổi thanh xuân” với vai Linh là một cô gái ham học hỏi, yêu Hàn Quốc. Chuyến du học tại đất nước này đã mang lại cho cô gái trẻ rất nhiều điều đáng nhớ. Trước khi đến với vai diễn này, Nhã Phương cũng từng tham gia đóng phim tại Hàn Quốc trong phim “12 năm trở lại”.
    Hồng Đăng (vai Khánh)
    Hồng Đăng là diễn viên trẻ đã gây được ấn tượng rất tốt với khán giả qua nhiều vai diễn truyền hình. Sinh năm 1984, và từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và lớp Đào tạo diễn viên Truyền hình Việt Nam, Hồng Đăng được các đạo diễn chú ý đến nhiều hơn sau vai diễn anh trai trong bộ phim dành cho tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh”.  Liên tiếp sau đó, anh luôn được khán giả yêu thích qua các vai diễn như Minh Khang trong “Cầu vồng tình yêu” hay Khánh trong “Chỉ có thể là yêu”.

    Hồng Đăng cùng gia đình.

    Với nhiều  thành công trong các vai diễn trên phim truyền hình nhưng ít người biết rằng anh công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội.
    Bên cạnh những thành tựu sự nghiệp đạt được, Hồng Đăng nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ phía gia đình. Anh từng trải qua cuộc tình kéo dài 9 năm với vợ trước khi tiến đến kết hôn ở tuổi ngoài 20. Vợ của Hồng Đăng là một người phụ nữ bình thường, không có quá nhiều nổi bật. Tuy nhiên, vượt qua nhiều sóng gió, trở ngại, họ vẫn luôn gìn giữ hạnh phúc với hai thiên thần nhỏ.

    Kang Tae Oh (tuổi thanh xuân)- Sao Hàn vụt sáng tại Việt Nam

    Đây là lần thứ hai Hồng Đăng tham dự một bộ phim hợp tác (trước đó là phim “Người cộng sự” - bộ phim hợp tác giữa VTV và TBS, Nhật Bản). Trong “Tuổi thanh xuân”, Hồng Đăng vào vai Khánh, chàng thanh niên trẻ tuổi sang Hàn Quốc học thạc sỹ và có cuộc gặp gỡ thú vị với Linh (Nhã Phương).
    Kang Tea Oh (vai Junsu)
    Trước khi tham gia “Tuổi thanh xuân”, chàng trai sinh năm 1994 này từng là ca sĩ, thành viên nhóm nhạc “Surprise” – nhóm nhạc Kpop được thành lập hồi tháng 8/2013. Đây cũng là nhóm nhạc duy nhất tại Hàn Quốc quy tụ toàn diễn viên. Các thành viên trong ban nhạc đều sở hữu một lượng phim khủng trước khi lấn sân sang thị trường âm nhạc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc như Miss Korea, Love and war 2…

    Chàng ca sĩ, diễn viên điển trai Kang Tae Oh.

    Với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn linh hoạt, tự nhiên, Kang Tae Oh chiếm rất nhiều cảm tình của người hâm mộ. Tuy nhiên, ít tai biết rằng, tên thật của chàng diễn viên trẻ này là Kim Yoon Hwan. Anh sở hữu thân hình lý tưởng mà nhiều người mơ ước với chiều cao 1m78, cân nặng 66 kg.
    Trong Tuổi thanh xuân , Kang Tae Oh vào vai Junsu - một chàng trai hát hay, nhảy đẹp nhưng đôi khi rất trẻ con, hồn nhiên.

     

    THỦY NGUYỄN (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-it-biet-ve-ba-nhan-vat-chinh-cua-tuoi-thanh-xuan-a92173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan