+Aa-
    Zalo

    Điều thú vị về diễn viên đặc biệt trong Về nhà đi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ tập 62 Về nhà đi con, nhân vật cu Bon – con trai và Vũ bắt đầu xuất hiện. Điều thú vị trong những thước phim, diễn viên đặc biệt này mới chỉ hơn 1 tháng tuổi và rất bê

    Từ tập 62 Về nhà đi con, nhân vật cu Bon – con trai và Vũ bắt đầu xuất hiện. Điều thú vị trong những thước phim, diễn viên đặc biệt này mới chỉ hơn 1 tháng tuổi và rất bện hơi mẹ Thư trong phim.

    Hình ảnh đầu tiên của bé Gia Hưng xuất hiện trong phim Về nhà đi con.

    Trong tập 62 Về nhà đi con có sự xuất hiện cu Bon - con trai của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) đã khiến diễn biến của phim phát triển ngoài suy đoán của nhiều người. Sau khi cu Bon ra đời, Vũ thay đổi, anh có trách nhiệm với vợ con hơn.

    Gia đình ông Sơn (NSƯT Trung Anh), gia đình ông Luật (NSND Hoàng Dũng và Ngân Quỳnh) cũng hy vọng cu Bon sẽ là sợi dây kết nối tình cảm để Thư - Vũ trở thành một gia đình đúng nghĩa.

    Theo chia sẻ của đoàn phim, tên thật của cu Bon là Trần Hà Gia Hưng. Khi xuất hiện trong cảnh phim đầu tiên của Về nhà đi con, cậu bé mới được 47 ngày tuổi và khi bộ phim đóng máy là lúc diễn viên nhí này tròn 3 tháng tuổi. 

    Bên cạnh đó, để thuyết phục được gia đình đồng ý cho bé tham gia phim là cả một vấn đề vô cùng đau đầu bởi bé quá non tháng. Tổ sản xuất đã phải thuyết phục bố mẹ và ông bà hai bên của bé khá nhiều lần mới nhận được sự đồng ý.

    Ngay cả khi đã được gia đình “gật đầu” thì áp lực vẫn đè nặng cả tổ sản xuất lẫn đạo diễn bởi diễn viên này quá đặc biệt, thời điểm quay phim lại rất nắng nóng. Rất nhiều phương án bảo vệ sức khoẻ và sự an toàn cho bé đã phải được vạch ra.

    Biểu cảm cực đáng yêu của cu Bon khiến nhiều khán giả thích thú. 

    Các cảnh quay có sự hiện diện của nhân vật đặc biệt này đều diễn ra với tiến độ chậm hơn, bởi lịch quay cũng phải thay đổi theo lịch sinh hoạt của bé vì trên hết, đoàn phim luôn ưu tiên vấn đề sức khỏe của Gia Hưng.

    Được biết, Gia Hưng rất ngoan, không quấy khóc mà còn rất hợp tác cùng các diễn viên. Ngay cả khi ê-kíp thực hiện những cảnh quay ngoài trời vào thời điểm Hà Nội đang nắng nóng đỉnh điểm thì bé cũng rất ngoan và trộm vía không bị ốm.

    Mẹ của bé Gia Hưng luôn có mặt ở phim trường nhưng cậu bé này cũng rất bện "mẹ Thư", gần như không bao giờ bé quấy khóc khi ở bên diễn viên Bảo Thanh. Nữ diễn viên cũng tiết lộ, Gia Hưng có những biểu cảm rất hợp ý đồ của đạo diễn, không khác diễn viên nhí chuyên nghiệp dù không cần tới 1 câu thoại nào.

    Kết phim, Vũ, Thư và cu Bon sẽ trở thành một gia đình đúng nghĩa.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh được cho là cái kết cho bản hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ. Theo đó, sau tất cả sóng gió, Vũ sẽ từ bỏ các mối quan hệ bên ngoài, cả hai sẽ trở về bên nhau, vun đắp một tổ ấm thực sự. Bức ảnh gia đình Thư - Vũ cùng bé Bon cười tươi hạnh phúc bên nhau đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

    Bên cạnh việc các fan của phim Về nhà đi con mừng rỡ vì chuyện tình cảm của Thư và Vũ sẽ nhận được cái kết viên mãn thì không ít người lại chú ý đến mái tóc và biểu cảm của cu Bon. Trong hình, khi bố mẹ đã diễn rất nhiệt tình thì cu Bon lại làm ngơ, mắt nhìn xa xa với biểu cảm hết sức gây cười. Chưa kể, mái tóc dựng đứng của cu Bon cũng khiến nhiều khán giả thích thú và để lại bình luận hài hước.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-thu-vi-ve-dien-vien-dac-biet-trong-ve-nha-di-con-a284458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan