+Aa-
    Zalo

    Phim Về nhà đi con tập 66: Dũng cảnh cáo Vũ, muốn lấy Thư sau khi ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 66 Về nhà đi con, thói trăng hoa của Vũ đã khiến Dũng bức xúc nói rằng anh thương cả Nhã và Thư, đồng thời cảnh cáo Vũ hãy dừng lại trước khi quá muộn.

    Trong tập 66 Về nhà đi con, thói trăng hoa của Vũ đã khiến Dũng bức xúc nói rằng anh thương cả Nhã và Thư, đồng thời cảnh cáo Vũ hãy dừng lại trước khi quá muộn.

    [presscloud]10968[/presscloud]

    Giới thiệu tập 66 Về nhà đi con. Nguồn: VTV.

    Về nhà đi con tập 66 nối tiếp những diễn biến của tập 65 được phát sóng trước đó. Nội dung tập 65 Về nhà đi con, Nhã (Quỳnh Nga) tìm mọi cách đưa Vũ (Quốc Trường) vào tròng và màn tâm sự đẫm nước mắt của cô ả về chuyện bị phản bội trong quá khứ. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) bị trầm cảm nặng sau sinh, nhất là sau khi Nhã gửi quà tới tận nhà khiêu chiến khi cô cô cùng tức giận và đau đớn. 

    Mở đầu đoạn clip giới thiệu tập 66 Về nhà đi con là cảnh 3 bố con ông Sơn đang nói chuyện với nhau về chuyện mở cửa hàng của Huệ. Dương bảo ăn bánh phải uống trà, đề nghị Huệ mở luôn tiệm trà bánh, xong rồi treo trước cửa một cái biển: “Thanh xuân như một ly trà/Ăn xong miếng bánh hết bà thanh xuân”. Nghe Dương nói xong ông Sơn và Huệ bật cười. Dương còn nói thêm “… Huệ ơi tính tiền”.

    Thư ôm con chờ chồng trong khi Vũ qua đêm với Nhã. 

    Ở một diễn biến đáng chú ý khác trong tập 66 Về nhà đi con, Vũ tiếp tục chìm đắm trong không gian tình ái với Nhã. Kịch tính được đẩy lên tới đỉnh điểm khi Vũ qua đêm với Nhã trong khi Thư ở nhà khóc ôm con trong sự bất lực.  

    Khi Dũng (Anh Vũ) phát hiện ra Vũ đã lên giường với Nhã, anh chàng tức giận và chỉ thẳng mặt Vũ nói: "Tự nhiên tao thấy thương cả cái Nhã lẫn cái Thư đấy. Còn mày, còn tao, mày sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp".

    Thái độ của Dũng khiến Vũ cũng bất ngờ. 

    Liệu Vũ có lún sâu vào lưới tình của Nhã mà bỏ mặc mẹ con Thư? Còn Thư có phát hiện ra chuyện Vũ lên giường với Nhã? Ông Sơn vì biết tin mà sẽ đến nhà đón Thư về? Tập 66 Về nhà đi con phát sóng lúc 21h ngày 16/7 trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phim-ve-nha-di-con-tap-66-dung-canh-cao-vu-muon-lay-thu-sau-khi-ly-hon-a284389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan