+Aa-
    Zalo

    Lộ ảnh kết phim Về nhà đi con: Gia đình Thư – Vũ hạnh phúc bên nhau?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi fan của phim Về nhà đi con còn đang lo lắng cho cuộc hôn nhân của Vũ và Thư, thì mới đây hình ảnh vợ chồng Thư - Vũ cùng cu Bon đang tươi cười hạnh phúc.

    Khi fan của phim Về nhà đi con còn đang lo lắng cho cuộc hôn nhân của Vũ và Thư, thì mới đây hình ảnh vợ chồng Thư - Vũ cùng cu Bon đang tươi cười hạnh phúc khiến khán giả thở phào.

    Bộ phim Về nhà đi con thật sự đang tạo ra một cơn sốt rất ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Từng diễn biến của các tập phim luôn khiến người khác phải ”nín thở” theo dõi. Bên cạnh đó, mỗi tập phim cũng khiến khán giả ”phát điên” vì những phân cảnh khó đoán, buộc khán giả phải chờ tới tập tiếp theo mới có thể biết được. Có thể nói, cái kết của phim Về nhà đi con luôn được khán giả quan tâm.

    Hiện tại, bộ phim Về nhà đi con đã được phát sóng đến tập 65. Sức nóng của bộ phim này vẫn đang tập trung vào câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường), khi nhân vật Nhã (Quỳnh Nga) - người thứ 3 xuất hiện nhằm phá hỏng gia đình nhỏ này. Trong tập gần đây khi con của Vũ - Thư là cu Bon ra đời càng góp phần đẩy thêm cao trào cho bộ phim.

    Hình ảnh gia đình Thư - Vũ hạnh phúc bên nhau khiến khán giả thích thú.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh được cho là cái kết cho bản hợp đồng hôn nhân của Thư và Vũ. Theo đó, sau tất cả sóng gió, Vũ sẽ từ bỏ các mối quan hệ bên ngoài, cả hai sẽ trở về bên nhau, vun đắp một tổ ấm thực sự. Bức ảnh gia đình Thư - Vũ cùng bé Bon cười tươi hạnh phúc bên nhau đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả.

    Bên cạnh việc các fan của phim Về nhà đi con mừng rỡ vì chuyện tình cảm của Thư và Vũ sẽ nhận được cái kết viên mãn thì không ít người lại chú ý đến mái tóc và biểu cảm của cu Bon. Trong hình, khi bố mẹ đã diễn rất nhiệt tình thì cu Bon lại làm ngơ, mắt nhìn xa xa với biểu cảm hết sức gây cười. Chưa kể, mái tóc dựng đứng của cu Bon cũng khiến nhiều khán giả thích thú và để lại bình luận hài hước.

    Dân mạng nhận xét hài hước về mái tóc của cu Bon.

    Trước đó, nhiều tình tiết đã được tiết lộ, trong một lần hẹn hò với Nhã, Vũ đã bị Linh - bạn thân của Thư bắt gặp và hai bên xảy ra cãi vã. Vũ tức giận về nhà đòi kết thúc hợp đồng, Thư bế con về ngoại và nhận số tiền bồi thường.

    Sau khi chấm dứt hợp đồng với Anh Thư, Vũ thoải mái đi cùng người tình nhưng anh đã phát hiện ra nhiều điểm xấu của Nhã. Cô ả là người chảnh chọe, khinh người, không khôn khéo và thoải mái như Thư. Anh chảng đã hối hận và gửi tin nhắn xin lỗi vợ, muốn cô quay lại nhưng vì tính tự cao, Vũ vẫn tỏ thái độ lạnh lùng muốn ký tiếp bản hợp đồng khác với giá trị gấp đôi. Nhưng Thư không đồng ý và muốn ra tòa để kết thúc mọi chuyện.

    Mọi chuyện ở trên cũng chỉ là dự đoán, còn thực hư câu chuyện ra sao phải chờ phim lên sóng mới biết được. Phim “Về nhà đi con” phát sóng vào lúc 21h các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên kênh VTV1.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-anh-ket-phim-ve-nha-di-con-gia-dinh-thu-vu-hanh-phuc-ben-nhau-a284375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan