+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án bố bị nhóm côn đồ truy sát tử vong khi đang chở con trên đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang chở con gái 20 tháng tuổi trên đường, anh H. bị 5 người trên ô tô chặn lại rồi dùng mã tấu truy sát tử vong.

    Khi đang chở con gái 20 tháng tuổi trên đường, anh H. bị 5 người trên ô tô chặn lại rồi dùng mã tấu truy sát tử vong.

    Báo Vnexpress đưa tin, ngày 7/4, Công an thành phố Nam Định điều tra vụ xô xát làm anh L.V.H. (31 tuổi) tử vong.

    Trước đó, khoảng 21h30 ngày 6/4, anh H. đi xe đạp điện chở con gái 20 tháng tuổi tới đường Mạc Thị Bưởi thì bị 5 người trên ôtô đổ ra chặn lại.

    Cũng theo Vnexpress, nhiều nhân chứng cho hay anh H. đã bị nhóm này dùng mã tấu truy sát khiến gục bất tỉnh.

    Anh H. tử vong trên đường đi cấp cứu do mất nhiều máu.

    Báo Vietnamnet dẫn lời một cán bộ Công an tỉnh Nam Định xác nhận vụ việc và cho biết: “Công an TP. Nam Định đang thụ lý điều tra ban đầu và đang hoàn thiện hồ sơ lên trên để PC 45 tiếp tục điều tra làm rõ”.

    Trao đổi trên báo Dân Việt, chị N. (một người thân của anh H.) cho biết, khoảng 21h30 ngày 6/4, anh H điều xe đạp điện và ôm con gái 20 tháng tuổi ngồi phía trước đi trên đường Mạc Thị Bưởi kéo dài (TP. Nam Định) thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng đi xe ô tô cầm hung khí tấn công.

    “Các đối tượng ở xe ô tô nhảy ra cầm dao chém H.. Theo phản xạ, cậu ấy ôm con vào lòng che cho con gái thì bị các đối tượng chém vào đầu và lưng. Sau đó, cậu ấy ôm con gái chạy bỏ vào nhà dân rồi tiếp tục bỏ chạy”, chị N. phản ánh.

    Theo chị N., anh H. sau đó gục trên đường bỏ chạy, một người quen đi đường phát hiện anh H. bị thương đã thông báo cho gia đình. Trên đường đi cấp cứu, anh H. nhắn nhủ mọi người cứu con gái anh.

    Chị N. cho biết, do bị nhiều vết thương nặng, anh H. tử vong sau đó, cô con gái 20 tháng tuổi may mắn không bị thương tích nặng nhưng tâm lý hoảng sợ.

    Liên quan đến vụ việc, báo VOV cũng dẫn lời kể của gia đình nạn nhân cho hay, trước khi sự việc xảy ra, anh H. có gọi điện cho người phụ nữ để nói chuyện tiền nong.

    Vào năm 2013 - 2014, cô ruột anh H. có cho một người phụ nữ tên là L. ở Nam Định vay số tiền hơn 100 triệu đồng, nhưng đến nay vẫn chưa hoàn trả. Khoảng hơn một tháng trước, bà cô ruột đã nhờ anh H. cùng đi đến nhà L. hỏi về chuyện tiền nong. Sau khi đôi bên nói chuyện, L. hứa hẹn sẽ trả vào ngày gần nhất.

    Cách đây ít ngày, anh H. gọi điện thoại, trong lúc hai bên đang nói chuyện thì có một giọng nói thứ 3 nói chen vào. Ngay buổi tối hôm đó (6/4) thì xảy ra vụ việc các đối tượng đi xe ô tô truy sát anh H. cùng cháu bé 20 tháng tuổi trên đường Mạc Thị Bưởi, Tp. Nam Định.

    Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-bo-bi-nhom-con-do-truy-sat-tu-vong-khi-dang-cho-con-tren-duong-a186624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan