+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án chồng đánh chết vợ rồi chở xác về quê

    (ĐS&PL) - Làm việc với công an, Sơn khai có phát sinh mâu thuẫn với chị Thuận và đã đánh đập vợ khiến nạn nhân nhập viện và tử vong.

    Theo báo Lao động, chiều ngày 20/3, Công an huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nghi án một người đàn ông ở xã Phú Lộc đánh chết vợ rồi trình báo vợ bị tai nạn lao động.

    Nguồn tin cho hay, vào sáng ngày 20/3, Công an huyện Can Lộc nhận được đơn trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Thuận (32 tuổi, trú xã Phú Lộc, huyện Can Lộc) về việc nghi vấn chị Thuận bị chồng là anh Lê Anh Sơn (37 tuổi) sát hại.

    Cụ thể, vào rạng sáng cùng ngày, Lê Anh Sơn chở vợ là chị Thuận từ tỉnh Quảng Trị về quê khi chị Thuận đã tử vong. Người chồng này báo với gia đình rằng, vợ bị tai nạn lao động tại một công trường xây dựng ở tỉnh Quảng Trị.

    dieu tra nghi an chong danh chet vo roi cho xac ve que
    Ảnh minh họa

    Khi thấy Sơn có biểu hiện bất thường, đặc biệt là hối thúc gia đình tổ chức tang lễ nên gia đình đã làm đơn đề nghị Công an vào cuộc làm rõ cái chết của chị Thuận.

    Theo báo Công an Nhân dân, tại cơ quan công an, Sơn khai, 2 vợ chồng đang làm công trường cho UBND xã ở tỉnh Quảng Trị. Quá trình làm việc, 2 vợ chồng có phát sinh mâu thuẫn, cãi nhau.

    Khoảng 18h30 ngày 19/3, đối tượng Sơn có cãi nhau, đánh đập chị Thuận khiến chị này bị thương, được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong sau đó. Để che giấu hành vi phạm tội, Sơn đã chở chị Thuận về nhà tại xã Phú Lộc trong đêm, báo là tai nạn lao động và gia đình làm lễ tang.

    Hiện Công an Can Lộc đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh để tiếp tục điều tra, xác minh sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-chong-danh-chet-vo-roi-cho-xac-ve-que-a569425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan