+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án người phụ nữ bị đánh ghen, xé quần áo trong nhà nghỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nghi án một phụ nữ bị đánh ghen trong nhà nghỉ ở xã Châu Hưng A (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).

    Lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nghi án một phụ nữ bị đánh ghen trong nhà nghỉ ở xã Châu Hưng A (Vĩnh Lợi, Bạc Liêu).

    Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

    Ngày 8/5, trao đổi trên Dân trí, lãnh đạo Công an xã Châu Hưng A (huyện Vĩnh Lợi, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, khoảng 15h chiều ngày 5/5, công an xã tiếp nhận tin báo có một vụ việc được cho là đánh ghen xảy ra tại nhà nghỉ R.B. (ấp Trà Ban 1, xã Châu Hưng A).

    Qua ghi nhận ban đầu, ông H.P.L. (SN 1971, ngụ xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cùng một người phụ nữ tên T.T.T. (SN 1994, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu) đến thuê phòng nghỉ số 4 tại nhà nghỉ R.B.

    Sau đó, một nhóm người, trong đó có vợ của ông L. là bà Đ.D.Tr. (SN 1977, ngụ phường 2, TP Bạc Liêu, công an xã cho biết là hai người đang làm đơn ra tòa ly hôn) kéo đến nhà nghỉ và đánh chị T.

    Vụ việc đã gây xôn xao cả khu vực khi có nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

    Nhận tin báo, Công an huyện Vĩnh Lợi và Công an xã Châu Hưng A đã đến hiện trường để làm rõ.

    Theo Báo Giao thông, nạn nhân bị trọng thương, trên người bê bết máu, quần áo trên người chị T. cũng bị xé rách. Nạn nhân sau đó được người dân đưa vào bệnh vện gần đó cấp cứu.

    Làm việc với cơ quan công an, bước đầu, nạn nhân T. khai nhận, trong lúc bị đánh, chị bị mất một lắc tay bằng 18k (2 lượng), sợi dây chuyền vàng 18k (3 chỉ), 1 chiếc nhẫn vàng 24k (3 chỉ).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nguoi-phu-nu-bi-danh-ghen-xe-quan-ao-trong-nha-nghi-a274514.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan