+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé gái khuyết tật 15 tuổi bị cưỡng hiếp suốt 3 năm trong căn nhà hoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Quảng Bình vừa bị tố cáo có hành vi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi bị khuyết tật tại địa phương.

    Một người đàn ông ở Quảng Bình vừa bị tố cáo có hành vi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi bị khuyết tật tại địa phương.

    VTCNews đưa tin, ngày 27/3, Công an huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đang điều tra, xác minh làm rõ đơn thư tố cáo của bà Bùi Thị Hoa (43 tuổi, ngụ thôn Mã, xã Hoa Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) tố cáo việc con gái bà là cháu T.T.H.Th. (15 tuổi) bị ông Phan Văn Đ. (ngụ thôn Eo Rú, xã Hoa Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) cưỡng hiếp trong nhiều năm.

    Chia sẻ với Người Lao Động, bà Hoa cho biết, bà sinh được 3 người con, trong đó người con gái duy nhất là cháu Th. không may bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Do hạn chế khả năng nhận thức nên Th. phải nghỉ học từ lớp 7. Hàng ngày, Th. chỉ quanh quẩn ở nhà phụ gia đình những việc vặt.

    Ngày 26/1, khi bà Hoa đi làm ruộng về nhà thì bất ngờ phát hiện ông Phan Văn Đ. (chồng chị gái của chồng bà Hoa, ngụ cùng xã) từ trong nhà bà trở ra với khuôn mặt hốt hoảng, áo quần xộc xệch, chẳng nói năng gì rồi bỏ đi. Nghi có chuyện chẳng lành, bà Hoa gặng hỏi thì Th. kể khi cả nhà đi vắng, ông Đ. xuất hiện, sàm sỡ Th. May mắn bà Hoa về nhà kịp, nên ông Đ. chưa kịp làm trò đồi bại.

    Căn nhà hoang nơi bé Th. bị hiếp dâm. Ảnh: VTC News

    Cũng theo bà Hoa, Th. kể ông Đ. đã hãm hiếp Th. nhiều lần trước đó. Sự việc bắt đầu từ năm 2019. Mỗi lần "xong việc", ông Đ. lại cho Th. 20.000 đồng và chơi điện thoại rồi đề nghị Th. không được kể với ai.

    Mỗi lần khi muốn làm “chuyện đó” với Th. ông Đ. lại tới nhà, rồi nháy mắt hai lần như để ra hiệu. Sau đó, ông Đ. đến một căn nhà hoang cách đó vài trăm mét để chờ Th. tới. Ngoài căn nhà hoang này, nhà của ông Đ. và nhà bà Hoa cũng là địa điểm Th. bị ông Đ. cưỡng hiếp nhiều lần.

    Theo bà Hoa, ngày 28/1, bà tìm đến nhà ông Đ. để tố cáo sự việc và đòi lại công bằng cho Th. nhưng cả gia đình ông Đ. ai cũng nói rằng không biết và mặc kệ những lời tố cáo của bà.

    Đến sáng 29/1, một người con của ông Đ. gọi điện đến cho bà Hoa van xin, khóc lóc. Nhưng bà Hoa cho rằng, việc ông Đ. làm với con gái mình là chà đạp lên nhân phẩm và thể xác của cháu, không còn coi Th. là con cháu họ hàng nên không thể bỏ qua.

    Sau đó vợ của ông Đ. cũng tìm đến nhà bà Hoa xin lỗi. 

    Ngày 3/2, ông Đ. mua một bình xăng dung tích 5 lít đem tới nhà của bà Hoa doạ đốt. Tại đây, ông Đ. đã thừa nhận có "làm bậy" với cháu Th. và xin gia đình bỏ qua. Tuy nhiên, sau đó, ông Đ, lại thay đổi thái độ và lấy bình xăng dọa đốt nhà bà Hoa, nhưng được mọi người can ngăn kịp thời.

    Sau đó bà Hoa đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng. Đến cuối tháng 2/2021, bà Hoa dẫn cháu Th. đi giám định tại Trung tâm giám định Y khoa – Pháp y Quảng Bình và hiện vẫn chưa có kết quả giám định.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-gai-khuyet-tat-15-tuoi-bi-cuong-hiep-suot-3-nam-trong-can-nha-hoang-a360612.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan