+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ bé trai sơ sinh bị đàn heo rừng tha đi trong bãi đất trống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang ở trong nhà, anh H. phát hiện heo rừng đang tha một cháu bé sơ sinh nên đuổi theo. Tuy nhiên, khi đuổi được đàn heo và kiểm tra thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

    Đang ở trong nhà, anh H. phát hiện một số con heo rừng đang tha một cháu bé sơ sinh trong bãi đất trống nên vác cây đuổi theo. Tuy nhiên, khi đuổi được đàn heo và kiểm tra thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

    TTXVN đưa tin, ngày 28/5, công an quận Bình Tân (TP HCM) cho biết đang thụ lý điều tra vụ một cháu bé sơ sinh bị đàn heo thả rông tha đi trong bãi đất trống đối diện ngôi chùa ở hẻm đường Sinco (phường An Lạc, quận Bình Tân).

    Hiện trường nơi phát hiện sự việc - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, anh N.N.H. (ngụ quận Bình Tân) đang ở trong nhà thì phát hiện một số con heo rừng lai đang tha một cháu bé sơ sinh trong bãi đất trống nên vác cây đuổi theo để mong giải cứu cháu bé. Tuy nhiên, khi đuổi được đàn heo và kiểm tra thì phát hiện cháu bé đã tử vong.

    Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai điều tra làm rõ vụ án.

    Theo báo VietNamNet, bước đầu xác định, nạn nhân là 1 bé trai. Nguyên nhân tử vong do đa chấn thương.

    Theo cơ quan điều tra, nhiều khả năng cháu bé vừa sinh ra đã bị bỏ rơi tại bãi đất trống.

    Công an quận Bình Tân đề nghị ai biết thông tin về vụ án trên, liên hệ đội Cảnh sát hình sự để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

    Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-be-trai-so-sinh-bi-dan-heo-rung-tha-di-trong-bai-dat-trong-a231060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan