+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ hỗn chiến tại quán nhậu, một thanh niên bị đâm tử vong

    (ĐS&PL) - Trong lúc ăn nhậu, nhóm người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Khi hỗn chiến căng thẳng, Phạm Bá Sơn (SN 1986) đã dùng dao đâm Hoàng Quốc K. (SN 1998) tử vong tại chỗ.

    Thông tin trên báo Đắk Nông, ông Trần Văn Phương, Chủ tịch UBND xã Đắk R’la, huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông), xác nhận cơ quan chức năng đang tích cực điều tra vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Hoàng Quốc K. (SN 1998, trú thôn 5, xã Đắk R'La, huyện Đắk Mil).

    Nguồn tin địa phương cho biết, vụ án xuất phát từ một vụ xô xát xảy ra tại quán nhậu trên địa bàn thôn 6, xã Đắk R'la, huyện Đắk Mil. Thông tin ban đầu cho biết, vào tối 18/3, một nhóm khách khoảng 5 người ngồi ăn nhậu tại quán vịt cỏ S.T.

    hon chien tai quan nhau mot thanh nien bi dam tu vong
    Hình ảnh vụ việc được camera của quán ghi lại. Ảnh: Báo Đắk Nông

    Trong quá trình ăn nhậu, nhóm người này có xảy ra mâu thuẫn, cãi lộn dẫn đến xô xát. Sau đó, Phạm Bá Sơn (39 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) đã dùng dao tấn công khiến anh K. tử vong tại chỗ.

    Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM.

    Trước đó trên địa bàn quận Bình Tân, TP.HCM cũng xảy ra vụ hỗn chiến khiến 1 nam thanh niên bị đâm tử vong. Nguồn tin trên báo Sài Gòn giải phóng cho biết, tối 17/3, người dân sống trên đường số 6 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) nhìn thấy một nhóm thanh niên xảy ra xô xát, đuổi đánh nhau. Ít phút sau, một thanh niên nằm gục trước một căn nhà, trên người có vết thương và chảy nhiều máu.

    Người dân hô hoán, hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, người này đã tử vong. Được biết nam thanh niên này mới 18 tuổi.

    Ngay sau đó, người dân đã báo tin đến cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy xét các nghi phạm gây án. 

    Sau khi xác định được 2 người có liên quan đến vụ án mạng sinh năm 2006 và 2007, lực lượng chức năng đã vận động họ ra đầu thú. Bước đầu, các nghi phạm khai xảy ra xô xát do mâu thuẫn cá nhân.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-hon-chien-tai-quan-nhau-mot-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a615029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan