+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên nghi trèo vào nhà dân ăn trộm bị ngã chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một nam thanh niên nghi do trèo tường vào nhà người dân rồi bị ngã ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ một nam thanh niên nghi do trèo tường vào nhà người dân rồi bị ngã chết ở phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    Theo VTC News, sáng 17/4, đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết, đơn vị đang xử lí vụ việc nam thanh niên nghi trèo vào nhà dân ăn trộm rồi bị ngã chết. 

    Nam thanh niên nghi trèo vào nhà người dân ăn trộm bị ngã chết. Ảnh: VTC News

    Theo điều tra ban đầu, vào sáng 17/4, chủ căn hộ ở đường Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận thanh Xuân, chuẩn bị rời khỏi nhà đi làm thì bất ngờ phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong khuôn viên của nhà mình.

    Sau khi phát hiện sự việc, chủ hộ đã thông báo ngay đến cơ quan chức năng đến để xử lí sự việc.

    Sự vệc thu hút được sự chú ý của rất nhiều người dân khu vực xung quanh và cả người đi đường, hàng trăm người đã kéo đến căn nhà để theo dõi sự việc.

    Vụ việc thu hút khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Lao Động.

    Báo Lao Động đưa tin, ngay khi tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã nhanh chóng xuống hiện trường, tổ chức điều tra rõ vụ việc, đồng thời xác định danh tính của người đàn ông này.

    Bước đầu điều tra, cơ quan Công an xác định người đàn ông tử vong sinh năm 1974, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 

    "Nam thanh niên được xác định trú tại quận Thanh Xuân. Bước đầu, cơ quan chức năng đang nghi là người này trèo vào trộm và rơi ngã thiệt mạng", đại diện Công an quận Thanh Xuân cho hay.

    Đến hơn 10h sáng cùng ngày, thi thể người đàn ông được đưa đi khỏi hiện trường.

    Theo một số người dân tại hiện trường và chủ nhà cho hay, người này không phải cư dân sống quanh khu vực mà có thể là trộm đột nhập, trèo lên tầng 3 của ngôi nhà. Tuy nhiên, khi chưa kịp lấy đi bất kỳ tài sản nào thì đã trượt chân ngã tử vong. Gia chủ chỉ phát hiện sự việc vào buổi sáng khi thức dậy.

    Hiện, Công an phường đang phối hợp với Công an quận Thanh Xuân điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-nghi-treo-vao-nha-dan-an-trom-bi-nga-chet-a271515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan