+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhóm người đấu súng như trong game ngay giữa thủ đô của Nga

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng súng. Các bà mẹ vội túm lấy con mình và chạy đến nơi an toàn", một nhân chứng cho biết.

    "Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng súng. Các bà mẹ vội túm lấy con mình và chạy đến nơi an toàn", một nhân chứng cho biết.

    [presscloud]15812[/presscloud]

    Sáng 24/5, những tiếng súng nổ đã làm người dân tại một khu dân cư ở phía Nam Moscow (Nga) giật mình. Họ nhìn ra ngoài cửa sổ và bắt gặp hình ảnh giống như trong trò chơi điện tử, với những người đàn ông mang theo súng đang chĩa vào nhau.

    Cảnh sát hiện chưa ra kết luận, nhưng một số nguồn tin cho rằng vụ việc có liên quan đến một cuộc xung đột trong ngành kinh doanh  dịch vụ tang lễ ở thủ đô Nga.

    Các nhân chứng nói với các phóng viên rằng ban đầu nó trông giống như một mẫu thuẫn nhỏ trên đường, khi một chiếc xe đã từ chối để cho một người khác đi trên con đường hẹp.

    Ngay sau đó, các tài xế và người đi cùng đã ra ngoài và bắt đầu tranh cãi. Sau đó họ di chuyển đến bãi đậu xe, nơi căng thẳng leo thang và vụ nỗ súng diễn ra.

    “Chúng tôi nghe thấy nhiều tiếng súng”, một người phụ nữ đã chứng kiến ​​cuộc đấu súng từ cửa sổ của cô ấy chia sẻ với Life, “Lúc đầu tôi còn nghĩ rằng ai đó đang đốt pháo”.

    Các nhân chứng thở hổn hển (nhưng vẫn tiếp tục quay phim) khi các tay súng chạy quanh khu dân cư bắn súng lục và những vũ khí giống như súng AK-47.

    Một vụ đấu súng xảy ra tại khu dân cư phía Nam thủ đô Moscow – Nga khiến ít nhất một người bị thương hôm 24/5. Ảnh: RT

    Cảnh sát sau đó cho biết chúng là súng săn Saiga, được chế tạo bởi Kalashnikov và dựa trên khẩu súng trường tấn công huyền thoại.

    “Thật đáng sợ”, một nhân chứng cho biết, “các bà mẹ trong sân chơi đã tóm lấy con của họ và lao đến nơi an toàn khi vụ xả súng bắt đầu”.

    Năm trong số các thủ phạm sau đó đã bị giam giữ và đưa đến đồn cảnh sát để thẩm vấn. Một người đã bị thương, anh này tuyên bố mình chỉ là một người ngoài cuộc vô tội, người đã đến thuê một căn hộ tại khu phức hợp, nhưng cuối cùng lại trở thành nạn nhân của vụ nổ súng.  

    Video từ hiện trường cho thấy những chiếc xe hơi và tường của các tòa nhà dân cư bị đạn bắn lỗ chỗ.  Mang súng đạn bị xem là bất hợp pháp ở Nga. Các nhà điều tra đã mở cuộc điều tra hình sự về tội cố gắng giết người, tàng trữ vũ khí trái phép và gây rối.

    Mộc Miên(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-nguoi-dau-sung-nhu-trong-game-ngay-giua-thu-do-cua-nga-a324587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan