+Aa-
    Zalo

    Điều trị bệnh đái dầm ở người lớn với chi phí chưa đến 01 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc.

    Chị Hoàng Trang, 25 tuổi (Bình Dương) bị tiểu són và đái dầm đã được 3 năm. Khi mệt mỏi, căng thẳng chị thường đái dầm.
    Chị đã đi khám ở bệnh viện nhưng không có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc viêm đường tiết niệu. Bệnh này khiến cho cuộc sống của chị rất khổ sở và ảnh hưởng rất lớn tới công việc của mình.
    Nguyên nhân gây ra chứng “đái dầm”
    Di truyền: Các cuộc nghiên cứu chính thức đã ghi nhận tầm quan trọng của tính di truyền đối với bệnh đái dầm. Cụ thể, người có cả cha lẫn mẹ đều mắc chứng đái dầm thì có nguy cơ 77\% sẽ mắc bệnh này. Nếu chỉ cha hoặc mẹ đái dầm, mức rủi ro là 40\%.
    Rối loạn hormone chống lợi tiểu: Hormone ADH có nhiệm vụ thông báo cho thận biết thời điểm cần giảm sản xuất nước tiểu. Một số người, đặc biệt là bệnh nhân tiểu đường dạng 2 tiết ADH không thỏa đáng vào ban đêm, vì thế việc sản xuất nước tiểu vẫn ở mức cao. Cũng có trường hợp ADH được tiết đầy đủ nhưng thận không phản hồi tích cực, tiếp tục sản xuất nước tiểu ở mức như ban ngày.
    Bàng quang nhỏ hơn: Ý muốn đề cập đến ở đây không phải là bạn có bàng quang nhỏ mà là sức chứa của nó nhỏ. Thông thường, khả năng lưu giữ nước tiểu ở bàng quang của người mắc chứng đái dầm nhỏ hơn so với người bình thường. Một khi lượng nước tiểu vượt quá khả năng lưu giữ, cơ bàng quang bị căng lên, dẫn đến tình trạng tiểu tiện quá mức.
    Do thuốc: Theo Hiệp hội Kiểm soát tiểu tiện quốc gia Mỹ, một số loại thuốc trị bệnh tâm thần như thioridazine, clozapine và risperidone có thể gây ra chứng đái dầm – vốn là tác dụng phụ của các loại thuốc này.
    Rượu: Nếu một người thường xuyên uống rượu, việc sản xuất hormone vasopressin (hormone giúp kiểm soát sự bài tiết nước tiểu) được tiết ra trong cơ thể bị giảm đi. Hậu quả là, khi bàng quang bắt đầu đầy, không hormone nào có thể xử lý tình huống này, vì thế chỉ còn cách giải quyết là tiểu tiện. Thường thì những người ngủ say không ý thức được vấn đề cho đến khi họ làm ướt giường.
    Ngoài ra, một số nguyên nhân khác được cho là gây chứng đái dầm bao gồm nhiễm trùng đường tiểu, sỏi niệu đạo, các chứng rối loạn thần kinh, dị dạng cơ thể học, ung thư tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt phì đại và chứng ngừng thở khi ngủ. Trong một số trường hợp hiếm hoi, sự lo âu quá mức cũng có thể khiến người trưởng thành đái dầm.
    Phương pháp điều trị dứt điểm với chi phí chưa đến 1.000.000 đ
    Hiện nay, trên thị trường đã có sản phẩm Viên Đái dầm Đức Thịnh. Đây là dạng viên của Thuốc trị đái dầm Đức Thịnh – Thuốc số 1 trên thị trường chuyên điều trị các bệnh đái dầm, đái không tự chủ, đái nhiều, đái buốt, đái rắt ở cả Người lớn và Trẻ em.
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế hoàn toàn từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép sản xuất và lưu hành toàn quốc. Sản phẩm có xuất xứ từ bài thuốc y học cổ truyền gồm các vị thuốc thảo dược quý hiếm như Đảng sâm, Đương quy, Tang phiêu tiêu, Viễn chí, Phục Linh, Cam thảo, Quy bản có tác dụng bổ khí, điều khí, tăng cường khả năng chế ước của bàng quang và giúp định tâm, điều hoà hoạt động của hệ thần kinh thực vật.
    Viên Đái dầm Đức Thịnh được điều chế dưới dạng viên nên rất tiện dụng cho người lớn sử dụng. Sử dụng Viên Đái dầm Đức Thịnh giúp tiết kiệm tới trên 30\% thời gian và chi phí điều trị bệnh đái dầm.
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
    Để điều trị có hiệu quả cần sử dụng sản phẩm theo đúng liều lượng hướng dẫn. Liều điều trị trung bình đối với người lớn từ 30 - 45 ngày hoặc 7-9 hộp.
    Sản phẩm đã có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc hoặc có thể đặt hàng trực tiếp tại đây: www.daidamducthinh.vn  
    Chi tiết xin liên hệ:
    Công ty cổ phần y dược 3T (3T Pharma)
    Địa chỉ: Số 74 Yên Lạc, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: (04) 36369140; Fax: (04) 36369306
    Website: www.3tpharma.com.vn;
    Chi nhánh tại TP HCM
    Địa chỉ: Gian 35, Trung tâm dược phẩm Codufa, số 334 Tô Hiến Thành, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: (08) 38688965; Fax: (08) 38688964
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tri-benh-dai-dam-o-nguoi-lon-voi-chi-phi-chua-den-01-trieu-dong-a91668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    Chứng bệnh phô dâm, thích khoe “của quý”

    (ĐSPL) – Không ít bạn gái từng lo sợ tới mất ngủ khi vô tình gặp phải những kẻ “bệnh hoạn” thích khoe “của quý”, nhưng thực chất họ chỉ là những bệnh nhân mắc chứng phô dâm.