+Aa-
    Zalo

    DJ Bắp Cải - Chàng trai trẻ đầy khát vọng, niềm tin đối với con đường nghệ thuật âm nhạc DJ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - DJ Bắp Cải là một chàng trai có niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc đặc biệt là âm nhạc sôi nổi, chất cháy của DJ, luôn cố gắng, nỗ lực luyện tập, theo đuổi âm nhạc DJ để thỏa niềm đam mê của cuộc đời và mang âm nhạc Việt mở rộng với những hơi hưởng mới.

    61

    DJ Bắp Cải tên thật là Phạm Văn Quyết - người con của đất Hải Dương hiện đang là một người DJ chuyên về thể loại nhạc điện tử sôi động, khuấy đảo bầu không khí, mang đến niềm vui và sự giải trí cho nhiều người. DJ Bắp Cải vốn có niềm đam mê với giai điệu âm nhạc từ thuở nhỏ. Anh có khả năng cảm thụ âm nhạc và thực hiện lại đúng với giai điệu mà anh từng nghe. Có thể nói, đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp anh nuôi niềm đam mê với sự nghiệp DJ. Tuy có đam mê và có cố gắng để tập luyện âm nhạc nhưng anh DJ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình theo đuổi đam mê của đời mình.

    Khó khăn khi chật vật kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình.

    Suốt hành trình từ nhỏ đến trưởng thành, DJ Bắp Cải đã gặp nhiều khó khăn. Để ổn định trang trải cuộc sống của bản thân và gia đình, anh Bắp Cải đành phải gác lại niềm đam mê của mình để tập trung vào công việc khác. Trong suốt quá trình làm việc, lao động, kiếm thu nhập phục vụ cuộc sống, DJ Bắp Cải vẫn luôn giữ niềm đam mê và ứng dụng âm nhạc DJ vào quá trình thực thi công việc để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi đồng thời lan tỏa niềm vui đến với những người đồng nghiệp của mình. Nhờ đó mà niềm đam mê với âm nhạc càng lớn hơn trong anh để anh có thể vững tin và dứt khoát theo đuổi nghề DJ khi ổn định cuộc sống gia đình.

    62

    Khó khăn khi bước vào xây dựng sự nghiệp DJ.

    Không chỉ khó khăn ở giai đoạn đam mê mà khi bước vào thực thi anh DJ Bắp Cải cũng gặp rất nhiều trở ngại. Việc anh bắt đầu trao dồi kỹ năng DJ của mình khiến anh loay trong việc cân bằng thời gian cho công việc chính và thời gian luyện tập DJ. Nhưng với đam mê lớn, DJ Bắp Cải đã cố gắng tập trung hoàn thành công việc ở công ty và dành những khoảng thời gian rảnh để tự học, thực hành DJ bên ngoài tại các sự kiện, các rạp hát đám cưới và cả những quán bar nhỏ tại thành phố anh sống. Nhờ vậy mà kỹ năng của anh ngày càng được phát triển và có những khoản tiền đầu tiên trong hành trình chinh phục âm nhạc DJ.

    63

    Nhưng nhận thấy mình cần phát triển nhanh và chắc hơn nữa nên anh DJ Bắp Cải đã quyết định sang Trung Quốc để học và làm việc. Tuy có nhiều khó khăn như: không thể thích nghi nhanh với cuộc sống mới, kinh tế khó khăn, không có người quen thuộc,... Nhưng điều gì cũng không thể làm chùn bước chân anh Bắp Cải, anh kết nối với những người đồng hương Việt Nam tại Trung Quốc, cùng trao đổi, học hỏi, bầu bạn với nhau để vượt qua khó khăn và phát triển. Công việc và âm nhạc xoay quanh anh, anh tận dụng nhiều cơ hội để được đi diễn và mọi sự nỗ lực thật sự được đền đáp xứng đáng khi danh tiếng Bắp Cải của anh được người hâm mô biết đến rộng rãi hơn. Công việc DJ từ đó mà cũng rộng mở hơn, anh Bắp Cải kiếm tìm cơ hội và phát triển sự nghiệp của mình.

    64

    Định hướng tương lai rõ ràng và hướng đến mục đích tạo sự hài lòng cho khán giả.

    Trong thời gian sắp tới, DJ Bắp Cải sẽ tập trung theo đuổi sự nghiệp DJ của mình bởi đây là niềm vui, là đam mê, là thứ giúp anh thăng hoa mỗi khi đứng trên sân khấu. Với anh, mang âm nhạc đến với mọi người, giúp cho mọi người giải tỏa căng thẳng, có niềm vui sau một ngày dài làm việc mệt mỏi đó là điều khiến anh hạnh phúc nhất khi hành nghề DJ. Không chỉ vậy, anh Bắp Cải còn dự định sẽ tạo ra những giai điệu âm nhạc mới, mang đậm chất quê hương nhưng vẫn chứa điểm hiện đại. Với mong muốn thả một làn gió mới vào âm nhạc DJ Việt Nam.

    65

    Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, anh DJ Bắp Cải đã và đang dần chinh phục được ước mơ sự nghiệp DJ của mình. Hy vọng anh Bắp Cải sẽ tiếp tục vững bước để thực hiện hóa nhiều dự định và đạt được nhiều thành công trong tương lai.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-bap-cai-chang-trai-tre-day-khat-vong-niem-tin-doi-voi-con-duong-nghe-thuat-am-nhac-dj-a568823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan