+Aa-
    Zalo

    Đọ độ chiều vợ: Công Vinh ăn đứt Cường đôla?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Có vợ là những nhan sắc xếp vào hàng nhất nhì Showbiz, nên thật dễ hiểu vì sao Công vinh và Cường đôla yêu chiều “bà xã” của mình đến thế.

    Có vợ là những nhan sắc xếp vào hàng nhất nhì Showbiz, nên thật dễ hiểu vì sao Công vinh và Cường đôla yêu chiều “bà xã” của mình đến thế.
    Công Vinh ân cần quan tâm
    Ngày 16/7 bộ ảnh chụp chung kỉ niệm 5 năm yêu nhau của cặp đôi Beck- Vic Việt đưa khoe với công chúng. Gặp gỡ và quen nhau trong buổi chụp hình cho một tờ tạp chí tuổi teen từ năm 2008, ngay từ lần gặp đó Công Vinh đã bị vẻ đẹp nóng bỏng của Thủy Tiên chinh phục. Cả hai đến với nhau sau một thời gian hẹn hò và trở thành một trong những cặp đôi đẹp và nổi tiếng nhất nhì Vbiz.
     Công Vinh-Thủy Tiên.
    Nói về việc thực hiện bộ hình này, Thủy Tiên cho biết, đôi khi báo chí xin hình ảnh mới của hai vợ chồng, cô mới phát hiện ra cả hai không có bộ ảnh nào. Vì vậy Thủy Tiên đã rủ rê chồng đến studio thực hiện bộ ảnh mới kỷ niệm 6 năm yêu nhau của cô và ông xã.
    Dù là cầu thủ chỉ quen với những sự mạnh mẽ, khỏe khoắn của thể thao song Công Vinh tạo dáng rất tình tứ bên Thủy Tiên và cả hai có một bộ hình ấn tượng.
    Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc bên nhau
    Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc bên nhau
    Một chi tiết mà có thể nhiều người không để ý sau trận đấu Hà Nội T&T – SLNA diễn ra cuối tuần vừa rồi trên sân Hàng Đẫy, trong khi thày trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đang hoan hỉ với trận đấu rất hay trước nhà đương kim vô địch, Công Vinh mặc nguyên bộ quần áo còn đẫm mồ hôi và bùn đất, nhét vội đôi giày thi đấu vào túi và hộc tốc chạy chân trần ra đón taxi.
    Tranh thủ bắt tay vài người bạn, tiền đạo xứ Nghệ chia sẻ: “Thông cảm cho em nhé, phải bay về TP.HCM ngay bây giờ”. Vé máy bay đã được đặt từ trước và Công Vinh lúc nào cũng tất bật như thế bởi anh muốn dành trọn vẹn 1, 2 ngày nghỉ phép ngắn ngủi bên vợ con.
    Tối hôm sau 14/7 ở TP.HCM, người ta bắt gặp tiền đạo xứ Nghệ đưa bà xã Thủy Tiên đi diễn trong một chương trình ca nhạc cổ vũ trước trận chung kết World Cup 2014. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu (khoảng 1 giờ đồng hồ) nhưng Công Vinh không hề khó chịu khi ngồi trong xe cả tiếng, trái lại anh tỏ ra rất quan tâm, chiều chuộng bà xã với cách âu yếm mở cửa xe cho vợ.
    Hiếm có người đàn ông nào chăm sóc vợ ân cần, chu đáo như Công Vinh. Những ngày tập trung biền biệt cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2012, ngày nào Vinh cũng điện thoại hỏi thăm bà xã. Nhiều lúc, anh khiến đồng đội phải phì cười với câu hỏi: “Vợ đã ăn cơm chưa?” hoặc “Hôm nay vợ có khỏe không?” lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần trong ngày.
    Đội tuyển đi thi đấu giao hữu ở nước ngoài, có lúc vì “buôn” nhiều quá, điện thoại của Vinh thậm chí còn hết cả tiền. Thế là lại phải nhờ người đàn anh Dương Hồng Sơn tiếp đạn để tiếp tục chiến đấu”.
    Yêu chiều Thủy Tiên như thế nên sau khi xác lập kỷ lục chuyển nhượng chuyển về chơi cho CLB bóng đá Hà Nội trước thềm mùa giải 2012, từng xuất hiện thông tin Công Vinh bỏ ra 4 tỷ đồng để mua đồng hồ tặng bà xã. Hoặc, anh đã phải chi khoảng 100 triệu để đổi lấy chế độ chăm sóc đặc biệt và sự bảo vệ nghiêm ngặt tại bệnh viện Hạnh Phúc ở Bình Dương trong ngày Thủy Tiên sinh bé Bánh Gạo đầu năm 2013.
    Vì muốn dành nhiều thời gian chăm sóc Thủy Tiên sau khi sinh em bé nên trước Tết Quý Tỵ 2013, Công Vinh đã tranh thủ về Nghệ An thăm hỏi gia đình, họ hàng và bạn bè, rồi sau đó đón ngày lễ cổ truyền thiêng liêng của dân tộc tại TP.HCM. Tất cả những điều đó thôi đủ thấy Công Vinh là người chồng tuyệt với thế nào.
    Cường đôla chịu chơi và tâm lý
    Nếu Công Vinh thể hiện tình yêu với Thủy Tiên bằng sự ân cần, nhẹ nhàng, thì Cường đôla lại chiều vợ đúng chất của “Đại gia phố núi”.
    Trước hết nói về sự tâm lý, Cường đôla không hề thua kém Công Vinh, công chúng chỉ mới thấy Công Vinh chở Thủy Tiên đi diễn một lần thì việc này với Cường đôla “ như cơm bữa”.
    Tối 12/5 Hà Hồ tổ chức buổi họp báo ra mắt album “ Mối tình xưa”, bên cạnh những người bạn thân thiết trong nghề còn có hai nhân vật không thể thiếu trong cuộc đời cô là chồng và con trai. Khi vợ biểu diễn, Cường đôla ân cần chăm sóc Subeo và cổ vũ bà xã.
    Tối 18/3, Cường đô la cùng con trai Subeo đã lái xế riêng để đưa đón Hồ Ngọc Hà tại buổi ghi hình vòng Audition trong chương trình The X-factor.
     Hà Hồ - Cường đô la.
    Đêm 6/8/2013, dù trời mưa to nhưng Nguyễn Quốc Cường vẫn đích thân lái xe đến sân bay đón vợ trở về sau chuyến lưu diễn tại Bắc Kinh và đảm nhiệm cả việc trông nom con trai để vợ tập trung cho công việc.
    Thậm chí, trong những ngày Hà Hồ lo quay cho MV mới, Cường đô la sẵn sàng thay vợ chăm sóc cho con trai, đưa Subeo đi dạo phố phường, mua sách. Rồi cả những lúc Hà Hồ, lưu diễn trời Tây thì hai bố con ở nhà tự chăm sóc nhau.
    Mỗi lần Hồ Ngọc Hà đi diễn về con trai bà Như Loan lại đích thân ra tận sân bay đón và tự tay xếp đồ đạc cho cô. Không chỉ tâm lý, Quốc Cường còn vô cùng chịu chơi, chịu chi trong cách chiều vợ. Sau một thời gian làm ăn bết bát, đầu năm 2013 công ty của gia đình anh đầu năm đã đạt được số tiền lãi cả nghìn tỷ đồng.
    Nhiều người cho rằng vì tình hình tài chính của công ty đã có sự chuyển biến thuận lợi nên Cường đô la đã tổ chức chuyến du lịch tại Mỹ trong 1 tháng. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến khác cho rằng đây chính là món quà cũng như lời cảm ơn của thiếu gia phố núi dành cho người tình lâu năm - nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vì đã sát cánh, động viên anh trong suốt năm 2012 đầy khó khăn.
    Những năm kinh tế của đại gia phố núi rủng rỉnh, sinh nhật của Hồ Ngọc Hà đều được tổ chức ở những khách sạn sang trọng bậc nhất Sài thành.
    Không chỉ chịu chơi Quốc Cường còn rất lãng mạn.Mới đây, Cường đô la còn phủ lên chiếc xe Rolls-Royce Ghost một màu tím mờ vô cùng nổi bật như 1 thông điệp gửi gắm tình yêu và lời thề chung thủy gửi đến Hồ Ngọc Hà.
    Năm 2012, Cường đô la đích thân vào phòng thu để hát tặng vợ một ca khúc đặc biệt mừng sinh nhật. Dù giọng hát không thật sự hay như ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng trên hết đó là tất cả tình cảm, tình yêu nồng nàn mà Cường đô la muốn gửi gắm trong bài hát đến Hồ Ngọc Hà. Chưa dừng ở đó, đúng 0 giờ ngày 25/11, doanh nhân trẻ còn chia sẻ trên Facebook cá nhân bức ảnh ghi lại dòng chữ "Happy Birthday HNH" được thắp bằng nến lấp lánh trước cửa nhà do anh và những người bạn thân thiết làm.
    Mỗi người đều có những cách riêng thể hiện tình cảm đến bà xã song cả Cường đôla và Công Vinh đều khiến công chúng ngưỡng mộ về tình yêu cũng như sự hạnh phúc của hai cặp đôi.
    Theo Đất Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-do-chieu-vo-cong-vinh-an-dut-cuong-dola-a42380.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan