+Aa-
    Zalo

    Đoạn clip Johnny Depp vẽ phụ nữ trong phiên tòa xử án gây "sốt" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội, thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 18 giờ. Đa số đều tỏ vẻ thích thú với khoảnh khắc Johnny Depp vẽ tranh trong phiên tòa xét xử.

    Phiên tòa giữa Johnny Depp và Amber Heard chính thức bắt đầu từ ngày 11/4 và vẫn đang tiếp diễn vô cùng căng thẳng với nhiều tình tiết mới chấn động. Mặc dù vẫn chưa có phán quyết cuối cùng từ thẩm phán nhưng công chúng đã bắt đầu bàn luận và đánh giá về vụ kiện tụng ồn ào này.

    Johnny Depp và Amber Heard đều đã công khai tin nhắn văn bản và bản ghi âm trong phiên toà xét xử vụ kiện Heard vì tội phỉ báng về một bài báo nói việc cô sống sót sau vụ bạo lực gia đình. Các chi tiết riêng tư về mối quan hệ của cặp đôi đang được trình lên trước tòa, bao gồm vấn đề "lạm dụng song phương". 

    doan clip johnny depp ve phu nu trong phien toa xu an gay sot mang xa hoi3 copy
    Nhiều tờ tin tức đăng tải bài phân tích về thời trang khi ra tòa của Amber Heard và nhận thấy rằng rất có thể, nữ diễn viên đang "chơi đòn tâm lý" với chồng cũ. Ảnh: New York Post. 

    Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn video về tài tử Johnny Depp trong phiên tòa xét xử vụ kiện vợ cũ Amber Heard về tội phỉ báng.

    Cụ thể, một người dùng TikTok tự nhận thuộc “Team Johnny” (tạm dịch: Đội của Johnny) đã chia sẻ video trên vào hôm 25/4 ngay sau ngày xét xử thứ chín của phiên tòa ở Fairfax, Virginia (Mỹ).

    Trong video, tài tử U60 chuyển cho luật sư của anh, Benjamin Chew, một tờ giấy ghi chú, trên đó có hình vẽ phác thảo một phụ nữ. Vì khoảng cách quá xa, không thể thấy rõ người phụ nữ trong bức tranh là ai. Luật sư của Depp đã đeo mắt kính để xem kỹ tác phẩm ngẫu hứng trong khi Depp ngồi bên cạnh thì thầm vào tai anh.

    doan clip johnny depp ve phu nu trong phien toa xu an gay sot mang xa hoi1 copy
    doan clip johnny depp ve phu nu trong phien toa xu an gay sot mang xa hoi2 copy
    Không rõ người phụ nữ được Johnny Depp vẽ là ai. Ảnh cắt từ clip. 

    Sau đó, luật sư gật đầu tán thành, đặt tay vào ngực trái rồi chỉ vào thân chủ của anh. Ngôi sao “Edward Scissorhands” đáp lại bằng một nụ cười rất tươi, có vẻ như rất tự hào về bức chân dung do anh vẽ.

    Đoạn video nhanh chóng gây “bão” mạng xã hội, thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 18 giờ. Đa số đều tỏ vẻ thích thú với khoảnh khắc “Picasso nhập” dù đang ngồi trong phòng xử án đầy căng thẳng.

    doan-clip-johnny-depp-ve-phu-nu-trong-phien-toa-xu-an-gay-sot-mang-xa-hoi.mp4

    Video: ET.

    Trên nền tảng xã hội Twitter và TikTok, số lượng người ủng hộ ngôi sao Cướp biển vùng Caribe vẫn áp đảo so với Amber Heard. Cụ thể, hashtag JusticeForJohnnyDepp (Công lý cho Johnny Depp) đã thu hút gần 3 tỷ lượt xem. Hàng loạt những hashtag tương tự cũng nhận được lượt tìm kiếm cao, trong đó kêu gọi mọi người nhìn nhận Johnny Depp đúng cách.

    Những bài đăng trên mạng xã hội cũng liên tục phân tích lời khai của Amber Heard, cho rằng vợ cũ của nam tài tử thường xuyên tung bằng chứng giả để vu khống cho anh. Kỳ lạ hơn, một hashtag khác mang tên JusticeForAmberHeard (Công lý cho Amber Heard) cũng đã xuất hiện. Tuy nhiên, dưới hashtag này vẫn là những bài đăng kêu gọi công lý cho nam diễn viên Johnny Depp.

    Nhiều khán giả thậm chí đã đăng tải những video tại phiên tòa, phân tích cho thấy Amber là kẻ giả dối và Depp mới thực sự là nạn nhân. Thậm chí, nhiều người còn đưa ra giả thuyết cho thấy vợ cũ của Johnny Depp đang cố tình bắt chước trang phục của anh tại tòa như một cách để đe dọa tâm lý.

    So với 6 năm trước - khi Amber Heard được ủng hộ nhiệt tình vì tố Johnny Depp bạo hành, thì có vẻ như vị thế của cô trong lòng công chúng đã thay đổi. "Amber Heard đã có một vé miễn phí để không bị trừng phạt vì lời nói dối và hành vi của cô ta trong suốt 6 năm qua. Sự thiên vị giới tính này cần phải chấm dứt ngay. Cô ta cần phải chịu trách nhiệm với hành động của mình", một người hâm mộ ủng hộ Depp cho biết.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-clip-johnny-depp-ve-phu-nu-trong-phien-toa-xu-an-gay-sot-mang-xa-hoi-a535690.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan