+Aa-
Zalo

Đoạn clip lấy nước mắt và câu chuyện về điều kỳ diệu của trẻ sinh non

  • DSPL

(ĐS&PL) - Sự nỗ lực của y bác sỹ bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Bạch Mai cùng nghị lực sống sẽ giúp tạo nên điều kỳ diệu với 13 sinh mạng bé nhỏ đến từ Bắc Ninh.

Sau sự việc 4 trẻ sơ sinh tử vong tại bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh, cộng đồng mạng đang cầu chúc cho 13 trẻ sơ sinh khác đang điều trị tại bệnh viện Nhi TƯ và Bạch Mai những điều tốt đẹp nhất để các em có thể trở về nhà.

Cách đây không lâu, đoạn clip nói về sức sống kỳ diệu của một em bé sinh non đến 3 tháng rưỡi được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và lấy nước mắt của hàng triệu người. Đoạn clip do anh Benjamin Scot Miller (người Mỹ) thực hiện để gửi tặng cậu con trai Ward Miller nhân ngày sinh nhật tròn 1 tuổi.

Được biết, cậu bé Ward Miller thời điểm sinh chỉ nặng 680 gram và luôn cần đến sự hỗ trợ của nhiều thiết bị y tế để có thể duy trì sự sống. Hình ảnh những giọt nước mắt của người mẹ khiến bất kỳ ai xem đoạn clip cũng phải xúc động.

[presscloud]673[/presscloud]

Đoạn clip được anh Benjamin ghi lại là cả một hành trình đầy gian khó, kiên trì và yêu thương. Theo anh, năm đầu đời của cậu bé Ward là cả một phép màu khi gia đình không ngừng cầu nguyện và hy vọng cho cậu bé những điều tốt đẹp nhất.

Cùng với sự chăm sóc đặc biệt của đội ngũ bác sĩ đồng hành, cùng nghị lực phi thường giành giật lại sự sống của cậu bé đã giúp biến hoàn cảnh trớ trêu trở thành một câu chuyện cổ tích giữa đời thực và truyền được cảm hứng sống cho rất nhiều người trên thế giới.

Liên hệ với sự việc đang diễn ra tại Việt Nam. Thông tin về 4 trẻ sinh non tử vong tại bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khiến dư luận không khỏi thương tiếc. Hiện, 13 bệnh nhi sơ sinh nguy kịch đã được điều chuyển lên Hà Nội để chữa trị.

Sau khi sự việc xảy ra, đại diện Bộ Y tế đã chỉ đạo bệnh viện tập trung phối hợp với các cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, nhanh chóng ổn định tổ chức, tiếp tục công tác khám, chữa bệnh cho các bệnh nhân tránh để bệnh nhân hoang mang…

Còn với các bệnh nhi đang được điều trị tại Hà Nội, ngay lúc này, rất cần một điều kỳ diệu xảy ra với các trẻ.

Hoàng Giang
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-clip-lay-nuoc-mat-va-cau-chuyen-ve-dieu-ky-dieu-cua-tre-sinh-non-a210198.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan