+Aa-
    Zalo

    Doãn Quốc Đam bị chấn thương, viêm cơ chân

    (ĐS&PL) - Gần Tết Nguyên đán, Doãn Quốc Đam đang bận rộn đóng phim mới. Tuy nhiên, mới đây, quản lý nam diễn viên tiết lộ anh bị áp xe đùi dẫn đến việc đi lại gặp khó khăn.

    Báo Tiền Phong đưa tin ngày 4/1, quản lý của Doãn Quốc Đam cho biết nam diễn viên vừa bị nhiễm trùng cơ, áp-xe đùi phải hạn chế đi lại. Nam diễn viên đã đi khám và được bác sĩ kê thuốc. Hiện tại, Quốc Đam chỉ có thể di chuyển chậm và không làm được việc nặng.

    doan quoc dam tiet lo dieu bat ngo qua cac vai dien 4
    Doãn Quốc Đam đang bị nhiễm trùng cơ, áp-xe đùi.

    Về nguyên nhân, quản lý cho biết, Doãn Quốc Đam đang ghi hình 2 bộ phim, hầu hết cảnh quay đều cần dùng sức, một số cảnh hành động. Trong dự án điện ảnh đóng cùng Tuấn Hưng, Doãn Quốc Đam phải thực hiện cảnh quay nhảy từ mái nhà xuống đất. Sau đó không lâu, Doãn Quốc Đam bị đau chân, khó di chuyển nên đi khám và được chẩn đoán bị nhiễm trùng cơ.

    Cách đây một năm, khi quay phim Phố trong làng, Doãn Quốc Đam cũng gặp chấn thương đầu gối.

    Doãn Quốc Đam sinh năm 1988, là gương mặt không xa lạ trên phim truyền hình nhiều năm qua. Nam diễn viên được khán giả yêu mến khi có nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền hình như Người phán xử, Lặng yên dưới vực sâu, Quỳnh búp bê, Mê cung, Sinh tử, Hướng dương ngược nắng, Hồ sơ cá sấu, Phố trong làng, Thương ngày nắng về, Đấu trí...

    doan quoc dam tiet lo dieu bat ngo qua cac vai dien 3
     Doãn Quốc Đam chủ yếu dóng các vai phụ nhưng luôn gây ấn tượng. 

    Dù không đóng vai chính nhưng Doãn Quốc Đam luôn khiến người xem ấn tượng qua từng vai diễn mà anh thể hiện trên màn ảnh nhỏ.  Anh được mệnh danh là "Gã lập dị" hay "tắc kè hoa" của màn ảnh Việt.

    Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2022, Doãn Quốc Đam chia sẻ vai diễn yêu thích nhất của anh chính là Cương ‘'chột” trong Hồ sơ cá sấu. Trong phim này anh đóng vai một cảnh sát vì vi phạm trong quá trình công tác phải ra khỏi ngành nhưng vì vẫn còn máu nghề, nung nấu ý định trả thù những người từng chơi xấu mình nên Cương tiếp tục con đường điều tra độc lập như một thám tử.

    Sự nghiêm túc với nghề, đầu tư cho từng vai diễn và khả năng trời phú chính là lý do các đạo diễn luôn tìm đến Doãn Quốc Đam. Có thể nói nam diễn viên là bảo chứng cho những vai diễn chất lượng, cuốn hút khán giả. Anh từng chia sẻ với mỗi nhân vật sau anh luôn phải cố gắng làm khác đi so với nhân vật trước và phải thay đổi là đương nhiên nếu muốn đi xa trong nghề.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-quoc-dam-bi-chan-thuong-viem-co-chan-a562457.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan