+Aa-
    Zalo

    Đoạn video cắt socola "hại não" nhất thế giới thu về gần 92 triệu views trên TikTok

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ đơn giản là cắt thanh socola thành nhiều mảnh sau đó ghép lại với nhau nhưng đoạn video này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội.

    Chỉ đơn giản là cắt thanh socola thành nhiều mảnh sau đó ghép lại với nhau nhưng đoạn video này đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội.

    [presscloud]16401[/presscloud]

    TikTok hiện đang là một trong những mạng xã hội có sức ảnh hưởng nhất đối với cộng đồng mạng thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Những đoạn clip ngắn gọn nhưng mang tính giải trí rất cao chính là thứ thu hút bao người tải ứng dụng này về. Có không ít đoạn clip đã khiến người xem "lác mắt" và học hỏi được nhiều điều rất hay ho.

    Mới đây, đoạn video cắt thanh socola thành nhiều mảnh sau đó ghép lại với nhau đã trở thành đề tài "nóng" trên TikTok. Chỉ sau một thời gian ngắn chia sẻ, đoạn video này đã thu về gần 92 triệu views, 5,4 triệu likes, 30,4k bình luận cùng 75k lượt chia sẻ - toàn những con số tương tác "khủng".

    Đoạn clip "hot" nhất trên TikTok với gần 92 triệu views.

    Theo đó, ban đầu thanh socola này có tổng cộng 24 ô. Người ta cắt một đường chéo ở hàng ngang thứ 4 (từ trên đếm xuống) của nó. Tại hàng dọc đầu tiên bên trái cũng cắt thẳng một đường xuống đoạn chéo khi nãy. Cuối cùng, tiếp tục cắt lìa ô đầu tiên của hàng dọc này ra và bạn sẽ thấy điều kỳ diệu xảy ra!

    Sau khi tách những đoạn thừa đã cắt, hãy nhẹ nhàng di chuyển và ghép chúng lại với nhau như trong đoạn clip. Lúc này thanh socola lại vẹn nguyên 24 ô như ban đầu, trong khi một ô vừa được cắt dư ra.

    Thủ thuật này nhanh chóng khiến người dùng TikTok hết lời trầm trồ. Song không ít bạn đã nhận ra mánh khoé của trò này. Dù sau khi cắt vẫn đủ 24 ô, tuy nhiên hãy nhìn kỹ vào hàng thứ 4 (từ trên đếm xuống). Chiều cao của những ô socola này rõ ràng đã bị ngắn đi so với ban đầu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-video-cat-socola-hai-nao-nhat-the-gioi-thu-ve-gan-92-trieu-views-tren-tiktok-a330814.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan