+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Hồ Quang Minh xúc tiến thương mại Miền Trung và ra mắt Chapter đầu tiên tại TP Tam Kỳ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Doanh nhân Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam, Chủ tịch CorporateConnections Việt Nam là một trong những cá nhân có tầm quan trọng trong kết nối mạng lưới kinh doanh tại Việt Nam.

    Vào cuối tháng 6, đầu tháng 7/2023 vừa qua, Chủ tịch Hồ Quang Minh đã gặp gỡ, kết nối và chia sẻ kinh nghiệm cũng như hưởng ứng sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, thành phố Đà Nẵng và sự kiện chào đón Chapter đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, đồng thời là Chapter thứ hai tại tỉnh Quảng Nam - BNI Kaizen. 

    41

    Chủ tịch BNI Vietnam ông Hồ Quang Minh (cầm mic) chia sẻ đến các doanh nghiệp miền Trung

    Với cương vị là nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc BCA Group, doanh nhân Hồ Quang Minh không ngừng cống hiến, giúp đỡ để dẫn dắt tạo ra những lãnh đạo tài ba, cộng đồng doanh nhân toàn cầu cùng hệ thống doanh nghiệp phát triển bền vững, thịnh vượng. Ông cũng đã đẩy mạnh chuyển đổi số để tăng cường năng lực doanh nghiệp, kết nối các nhà đầu tư và thương hiệu nhượng quyền thông qua việc mang các tổ chức kết nối lớn về Việt Nam như: BNI, ActionCOACH, CorporateConnections.

    Doanh nhân Hồ Quang Minh - một huyền thoại trong BNI Việt Nam đã thay đổi cách thức thế giới làm kinh doanh và giúp cho gần 10.000 chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam kết nối kinh doanh thành công. Trong 12 tháng qua, các doanh nghiệp Thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau nhau 466.563 cơ hội kinh doanhvới tổng giá trị các thương vụ lên đến 12.285 tỷ đồng (cập nhật đến ngày 14/7/2023). Có thể nói, vị Chủ tịch BNI đã không ngừng xây dựng một mạng lưới tương trợ chặt chẽ cho các doanh nghiệp và chuyên gia đáng tin cậy cùng một môi trường thúc đẩy sự hợp tác và tăng cường năng lực kinh doanh. Vì vậy, ông Hồ Quang Minh có một vị trí “lớn” trong lòng tất cả cộng đồng BNI Việt Nam nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Những chia sẻ về kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực kinh doanh, những bài huấn luyện phương pháp và sử dụng hệ thống toàn cầu nhằm tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận của ông đã được nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong toàn quốc mong chờ lắng nghe.

    42

    Chủ tịch CC Vietnam ông Hồ Quang Minh tại sự kiện Hội nghị quốc gia CC Vietnam 2023

    Sau gần 15 năm đưa BNI - tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới về Việt Nam, doanh nhân Hồ Quang Minh còn mong muốn có một nền tảng kết nối kinh doanh toàn cầu dành cho các Nhà lãnh đạo và Giám đốc điều hành doanh nghiệp vừa và lớn trên thế giới. Vì thế, ông quyết định đưa CorporateConnections về Việt Nam để giúp các doanh nghiệp vừa và lớn có thể kết nối kinh doanh và có những trải nghiệm tuyệt vời, kiến tạo thịnh vượng cho bản thân gia đình và xã hội.

    Và sự thành công trong việc giúp các doanh nghiệp gia tăng cơ hội kinh doanh của ông Hồ Quang Minh thông qua các sự kiện kết nối kinh doanh như: Hội ngộ đỉnh cao hàng năm của BNI Việt Nam, Ngày hội kết nối kinh doanh liên Chapter, Tuần lễ kết nối toàn cầu,… được tạo ra một phần chính nhờ vào sự “không khoảng cách” giữa vị Chủ tịch với các Chapter và Thành viên trên khắp cả nước khi luôn tích cực, nhiệt huyết tham gia các hoạt động của Chapter. Đó chính là lý do mà trong thời gian vừa qua, Chủ tịch BNI có mặt ở nhiều sự kiện lớn nhỏ khác nhau, góp phần tạo nên tiếng vang và thành công cho cộng đồng BNI Việt Nam. 

    43

    Chủ tịch Hồ Quang Minh kết nối, giao lưu cùng các Chapter 

    Là người duy nhất và tiên phong mang BNI - tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới về đến Việt Nam. Chủ tịch BNI Việt Nam ông Hồ Quang Minh đã tham gia các hoạt động chào mừng “Huyền thoại hành trình 15 năm BNI Việt Nam– sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập BNI Việt Nam và Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024. Đáng chú ý hơn, với sự kiện xúc tiến thương mại các tỉnh Miền Trung: Quảng Nam, Quảng Ngãi, thành phố Đà Nẵng, ông đã có buổi gặp gỡ thân mật đội ngũ lãnh đạo Vùng BNI MTN và tham dự buổi kết nối kinh doanh của BNI Apec - Platinum Chapter đầu tiên của Vùng.

    Ngoài ra, ông còn trao gửi giá trị “Nâng tầm lãnh đạo - Nâng tầm dịch vụ” điểm đầu tiên đánh dấu chuỗi sự kiện 15 năm huyền thoại BNI Việt Nam đến 100 doanh nhân của Vùng và đã giúp cộng đồng doanh nhân BNI MTN có cơ hội chia sẻ, học hỏi và xây dựng mối quan hệ kinh doanh để nâng tầm dịch vụ đến một tầm cao mới. Không dừng lại ở đó, trong vòng 72h (từ ngày 23/6 đến 25/6/2023) ông Hồ Quang Minh đã có mặt tại Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, và dành thời gian tham dự ra mắt BNI Kindness- Chapter đầu tiên của Quảng Ngãi, gặp gỡ BNI Kaizen- Chapter đầu tiên của thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam) đang hình thành, tạo động lực trước thềm ra mắt đầu tháng 7/2023.

    Đồng thời, ông cũng đại diện cho BNI Việt Nam trao tặng phần quà đến Hội chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi và dành thời gian tham gia trao quà yêu thương đến bà con khó khăn vùng sâu thôn Sơn Tân, huyện Tây Sơn cùng Ban lãnh đạo Hoa Lâm Group, Hội Doanh Nhân Tỉnh Quảng Ngãi tại Hồ Chí Minh… Có thể nói không chỉ “chăm lo” hỗ trợ và kết nối cộng đồng doanh nghiệp mà ông Hồ Quang Minh còn luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội với mong muốn trao yêu thương bằng những giá trị doanh nghiệp có được.

    44

    Gần đây, ông Hồ Quang Minh đã ghé thăm Quảng Nam một lần nữa trong sự kiện chào đón Chapter đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ - đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự lớn mạnh của cộng đồng thúc đẩy sự hợp tác và tăng cường năng lực kinh doanh tại miền Trung.

    45

    Sự kiện được tổ chức rất thành công khi có sự hiện diện của lãnh đạo chính quyền, sở ban ngành của thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, các cơ quan thông tấn báo chí. BNI Kaizen là Chapter đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ, đồng thời là Chapter thứ hai tại tỉnh Quảng Nam ra mắt với 40 Thành viên, đạt danh hiệu Hall of Fame Kick-Off 35+ Chapter (một danh hiệu danh giá của BNI toàn cầu). BNI Kaizen đã sẵn sàng mang đến những cơ hội kinh doanh và mối quan hệ hợp tác giá trị cùng cộng đồng BNI. 

    46

    Sự hiện diện của ông Hồ Quang Minh trong chuỗi sự kiện tại các tỉnh miền Trung nằm trong chương trình hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập BNI Việt Nam và Hội Ngộ Đỉnh Cao 2024 đã cho thấy sự quan tâm của BNI Việt Nam đối với mỗi Chapter trên toàn quốc cùng các cam kết sẽ tiếp tục mang đến những cơ hội kinh doanh hấp dẫn và quan hệ hợp tác có giá trị tại đây.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-ho-quang-minh-xuc-tien-thuong-mai-mien-trung-va-ra-mat-chapter-dau-tien-tai-tp-tam-ky-a583688.html
    Gặp gỡ Nam Doanh nhân - Diễn giả Phan Phúc Thắng: Với khát khao mang giá trị cho cộng đồng Việt Nam

    Gặp gỡ Nam Doanh nhân - Diễn giả Phan Phúc Thắng: Với khát khao mang giá trị cho cộng đồng Việt Nam

    Với nam Doanh nhân Phan Phúc Thắng, công việc diễn giả không chỉ là một phần của cuộc sống mà còn là hành trình truyền cảm hứng và tạo nên sự đột phá. Bằng tất cả tâm huyết và sự cống hiến, anh luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết cho công việc, luôn sẵn sàng mang đến thật nhiều giá trị cho những người từng có cơ hội được gặp gỡ trong đời.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Gặp gỡ Nam Doanh nhân - Diễn giả Phan Phúc Thắng: Với khát khao mang giá trị cho cộng đồng Việt Nam

    Gặp gỡ Nam Doanh nhân - Diễn giả Phan Phúc Thắng: Với khát khao mang giá trị cho cộng đồng Việt Nam

    Với nam Doanh nhân Phan Phúc Thắng, công việc diễn giả không chỉ là một phần của cuộc sống mà còn là hành trình truyền cảm hứng và tạo nên sự đột phá. Bằng tất cả tâm huyết và sự cống hiến, anh luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết cho công việc, luôn sẵn sàng mang đến thật nhiều giá trị cho những người từng có cơ hội được gặp gỡ trong đời.