+Aa-
    Zalo

    Độc đáo dịch vụ 'tắm nước lẩu' dành cho khách du lịch ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình tắm nước lẩu nhân dịp Tết Nguyên đán tại khách sạn ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc có thể sẽ thu hút những phản ứng kinh hoàng hoặc thích thú từ du khách.

    Chương trình tắm nước lẩu nhân dịp Tết Nguyên đán tại khách sạn ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc có thể sẽ thu hút những phản ứng kinh hoàng hoặc thích thú từ du khách.

    "Nồi lẩu người" ở Trung Quốc. Ảnh: CNN

    Khách sạn First World ở Hàng Châu, nơi có suối nước nóng Yunman đã thiết kế một trong những hồ nước suối nóng trông giống như một nồi lẩu lớn để du khách có thể tắm trong nước lẩu. Khách sạn cho biết chương trình nhằm mục đích thúc đẩy một lối sống lành mạnh trong thời gian sắp tới Tết Nguyên đán, hoặc lễ hội mùa xuân, bắt đầu vào tuần đầu tiên của tháng 2 tới.

    Giống như một nồi lẩu thực sự, hồ chứa suối nước nóng hình chữ nhật được chia thành các ngăn, mỗi ngăn chứa đầy các sản phẩm như chanh, ớt, rau diếp, táo và chuối. Du khách có thể…vừa dùng bữa vừa ngâm mình.

    Du khách có thể vừa tắm vừa ăn uống. Ảnh: CNN

    Hình ảnh được chụp tại suối nước nóng cho thấy nhiều du khách có vẻ rất vui, vừa tận hưởng nước ấm nóng vừa ăn những xiên thịt và rau khổng lồ. Phóng viên của CNN bình luận rằng họ hy vọng “nồi lẩu” khổng lồ này đã được trang bị hệ thống thoát nước chất lượng cao.

    Không giống như Thành Đô hay Trùng Khánh – những thành phố nổi tiếng với lẩu ở Trung Quốc, Hàng Châu thu hút khách du lịch nhờ những suối nước nóng tuyệt vời, tạo điều kiện phát triển du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần. Địa điểm này cũng chỉ cách thành phố Thượng Hải phồn hoa khoảng 2 giờ lái xe.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-dich-vu-tam-nuoc-lau-danh-cho-khach-du-lich-o-trung-quoc-a261509.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan