+Aa-
    Zalo

    Đội bóng chi gần 50 tỷ đồng để sở hữu "Messi Thái Lan"

    (ĐS&PL) - CLB BG Pathum thuộc giải Thai-League đã chi lớn để mua lại tiền vệ Chanathip Songkrasin từ CLB Kawasaki Frontale (Nhật Bản).

    Truyền thông Thái Lan ngày 21/6 đưa tin, CLB BG Pathum United đã chi tổng cộng 70 triệu baht (hơn 47 tỷ đồng) để mua đứt hợp đồng giữa Chanathip Songkrasin và CLB Kawasaki Frontale. "Messi Thái" sẽ chính thức quay về quê hương khoác áo BG Pathum United từ mùa hè năm nay.

    doi bong chi gan 50 ty dong de so huu messi thai lan

    Chanathip Songkrasin sẽ thi đấu cho CLB BG Pathum United của Thái Lan từ mùa hè này. Ảnh: Daily News

    CLB Kawasaki Frontale của Nhật Bản cùng ngày cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên bằng thông báo: "Trong một năm rưỡi gia nhập đội, Chanathip luôn chơi bóng với chúng tôi bằng một nụ cười. Hãy tiếp tục chiến đấu, cảm ơn bạn rất nhiều".

    Sau khi hoàn tất nhiệm vụ cùng đội tuyển Thái Lan ở trận giao hữu với Hong Kong (Trung Quốc) hôm 19/6, Chanathip Songkrasin quay lại Nhật Bản để dọn đồ, rồi về Thái Lan thi đấu. Mùa bóng mới của giải Thai-League sẽ bắt đầu từ tháng 8 năm nay.

    Ngoài số tiền hơn 47 tỷ đồng nói trên để mua lại Chanathip từ Kawasaki Frontale, phía BG Pathum United còn trả cho "Messi Thái" khoản lương 1,8 triệu baht (hơn 1,2 tỷ đồng) mỗi tháng.

    Chanathip Songkrasin chuyển đến thi đấu tại giải J-League của Nhật Bản từ mùa giải 2017 cho CLB Consadole Sapporo. Trong 6 năm chơi bóng tại Nhật Bản, cầu thủ này đã ra sân chơi 133 trận tại J-League 1 và ghi 14 bàn thắng.

    Tại đội bóng mới BG Pathum, Chanathip sẽ khoác chiếc áo số 18. Cầu thủ này cũng sẽ có quãng thời gian hai tháng để hòa nhập trước khi cùng các đồng đội mới bước vào tranh tài ở mùa giải 2023-2024 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-bong-chi-gan-50-ty-dong-de-so-huu-messi-thai-lan-a579826.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan