+Aa-
    Zalo

    Đội hình các ngôi sao châu Âu nguy cơ phải xem World Cup 2022 qua tivi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu đã chính thức khép lại với 10 cái tên chính thức đã lộ diện. Cùng với đó là 12 đội bóng sẽ phải đá tiếp loạt trận play-off để giành 3 chiếc vé còn lại tới Qatar. Với việc nhiều ông lớn bất ngờ phải tham dự vòng vé vớt này, nhiều ngôi sao có thể sẽ phải ngôi nhà và xem ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh qua truyền hình.

    Thủ môn Gianluigi Donnarumma

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 01
    Vòng play-off châu Âu có sự góp mặt của không ít đội bóng mạnh, Donnarumma và Italy nguy cơ đi vào vết xe đổ hồi năm 2018.

    Hậu vệ David Alaba

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 02
    Việc lọt tới vòng play-off đã được xem là kỳ tích của đội tuyển Áo và công lớn phải kể đến sự xuất sắc của Alaba. Tuy nhiên, khả năng đi tiếp của họ là không cao, do đó ngôi sao của Real Madrid nhiều khả năng sẽ vắng mặt tại World Cup 2022.

    Hậu vệ Leonardo Bonucci

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 03
    Cũng với việc Italy rơi xuống vòng play-off, Bonucci sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu không muốn vắng mặt ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng trong sự nghiệp của anh.

    Hậu vệ Ruben Dias

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 04
    Sở hữu tập thể nhiều ngôi sao, Bồ Đào Nha chỉ có thể tự trách mình khi không thể giành vé trực tiếp dù ở trong 1 bảng đấu tương đối dễ thở. Do dó, Dias cùng các đồng đội sẽ phải gắn kết hơn nữa nếu không muốn bỏ lỡ kỳ World Cup sắp tới.

    Tiền vệ Gareth Bale

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 05
    Ngay cả khi Gareth Bale đang ở đỉnh cao phong độ thì xứ Wales cũng chưa thể xem là đội bóng mạnh ở châu Âu. Phong độ hiện tại của ngôi sao 32 tuổi không cao nên rất khó để cùng các đồng đội giành vé dự World Cup lần thứ 2 trong lịch sử kể từ năm 1958.

    Tiền vệ Jorginho

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 06
    Giống như Donnarumma và Bonucci, nếu Italy không thể vượt qua vòng play-off, Jorginho sẽ không có cơ hội thể hiện tài năng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Qatar.

    Tiền vệ Bruno Fernandes

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 07
    Đá rất hay ở CLB nhưng khi lên tuyển, các ngôi sao của Bồ Đào Nha như thể hiện 1 bộ mặt khác và Bruno Fernandes là một trong số đó. Các nhà vô địch Euro 2016 cần phải thể hiện được đúng bản lĩnh của mình để giành lấy chiếc vé vớt đến World Cup 2022.

    Tiền vệ Bernando Silva

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 08
    Tương tự là Bernando Silva, anh cũng sẽ không thể có mặt tại World Cup 2022 nếu không thể giúp Bồ Đào Nha giành 1 trong 3 chiếc vé còn lại ở khu vực châu Âu.

    Tiền đạo Robert Lewandowski

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 09
    Giống như xứ Wales, Ba Lan không phải là một tập thể mạnh và rất khó để "Đại bàng trắng" bay được tới Qatar với chỉ "chiếc cánh" Robert Lewandowski.

    Tiền đạo Erling Haaland

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 10
    Erling Haaland chắc chắn không thể tung hoành tại World Cup 2022 khi Na Uy chỉ xếp thứ ba bảng G và bị loại. Một sự tiếc nuối cho người hâm mộ túc cầu khi tài năng trẻ này đang "làm mưa làm gió" tại các giải đấu cấp CLB.

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo

    doi hinh cac ngoi sao chau au nguy co phai xem world cup 2022 qua tivi 11
    Messi đã có mặt và World Cup 2022 chỉ chờ thêm sự tham gia của Cristiano Ronaldo. Cuộc ganh đua giữa 2 siêu sao này chắc chắn sẽ là một "món ăn" đặc biệt của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-cac-ngoi-sao-chau-au-nguy-co-phai-xem-world-cup-2022-qua-tivi-a519691.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan