+Aa-
    Zalo

    Đội hình xuất phát U23 Việt Nam đấu U23 Philippines: HLV Park Hang-seo có sự thay đổi đầu tiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Philippines có 3 sự thay đổi so với trận thắng U23 Indonesia. HLV Park Hang-seo xếp Vũ Tiến Long, Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến đá chính thay cho Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Tùng và Lý Công Hoàng Anh.

    Trong trận thắng U23 Indonesia 3-0 tối 6/5 vừa qua, tiền vệ trung tâm Lý Công Hoàng Anh đã chơi tốt nhưng HLV Park Hang-seo đã phải thay anh ra trong hiệp 2 do dính chấn thương.

    HLV Park Hang-seo đã đưa Công Đến vào thay Hoàng Anh. Đến cuối trận, ông cũng tạo cơ hội cho Nguyễn Hai Long vào sân đá khoảng 7 phút tính cả 4 phút bù giờ thế chỗ Hùng Dũng. Hai Long chịu khó di chuyển trên khắp mặt sân nhưng chưa tạo được mối liên kết với các đồng đội.

    Có lẽ HLV Park Hang-seo đã tính tới phương án thay thế Hoàng Anh ở trận đấu với U23 Philippines từ thời điểm đó nhưng chưa có đáp án như ý.

    doi hinh xuat phat u23 viet nam dau u23 philippines hlv park hang seo co su thay doi dau tien2
    Việt Nam chơi hiệp hai thăng hoa, trước khi hạ Indonesia 3-0 hôm 6/5. Ảnh: VnExpress.

    Đội hình U23 Việt Nam đấu U23 Philippines có 3 sự thay đổi so với trận thắng U23 Indonesia. HLV Park Hang-seo xếp Vũ Tiến Long, Nhâm Mạnh Dũng và Huỳnh Công Đến đá chính thay cho Lê Văn Xuân, Nguyễn Văn Tùng và Lý Công Hoàng Anh.

    Lý Công Hoàng Anh bị đau ở trận gặp U23 Indonesia. Chấn thương của tiền vệ này không nặng, nhưng HLV Park Hang-seo cho thấy sự thận trọng khi giữ số 10 của U23 Việt Nam ở ngoài trong trận đấu thứ hai. 

    Nhâm Mạnh Dũng - sau một thời gian được thử nghiệm ở vị trí trung vệ - có màn thể hiện tốt khi được trả lại vị trí tiền đạo chơi bên cạnh Nguyễn Tiến Linh. Điều đó giúp cầu thủ này được tin tưởng trao suất đá chính thay Nguyễn Văn Tùng.

    Lê Văn Xuân không thi đấu, Phan Tuấn Tài được đẩy trở lại vị trí hậu vệ biên trái sở trường. Vũ Tiến Long - được HLV Park tung vào sân trong hiệp 2 trận gặp U23 Indonesia - đảm nhiệm vại trò trung vệ lệch trái. Ở hàng tiền vệ, Hoàng Đức và Hùng Dũng vẫn được tin dùng.

    doi hinh xuat phat u23 viet nam dau u23 philippines hlv park hang seo co su thay doi dau tien1
    Đội hình ra sân của U23 Việt Nam trước Philippines. Ảnh: Tuổi Trẻ Online.

    Bình luận về đội hình xuất phát của U23 Việt Nam ở lượt trận thứ nhì bảng A, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ với Tuổi Trẻ Online: "Với những gì thể hiện trong trận thắng 3-0 trước U23 Indonesia, việc HLV Park Hang-seo gần như giữ nguyên đội hình xuất phát là điều được dự báo trước. Tuy nhiên, dự đoán ấy đã lật nhào khi ông Park đã có những thay đổi bất ngờ, hứa hẹn mang lại sự thú vị.

    Với mật độ thi đấu khá dày, việc xoay tua là điều cần thiết cho một giải đấu chỉ gói gọn trong hai tuần. Bên cạnh đó, việc xoay tua như vậy sẽ giúp các tuyển thủ có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục chấn thương, đồng thời còn tạo ra động lực còn tạo ra sự sự cạnh tranh lành mạnh trong nội bộ đội tuyển.

    Với góc nhìn chuyên môn, tôi cho rằng việc thay đổi nhân sự còn là yếu tố bất ngờ đôi với những toan tính của U23 Philippines ít nhất là ở hiệp 1". 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-xuat-phat-u23-viet-nam-dau-u23-philippines-hlv-park-hang-seo-co-su-thay-doi-dau-tien-a536835.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan