+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Malaysia gửi lời xin lỗi vì pha đánh nguội Tiến Thành

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tiền vệ Safiq Rahim của đội tuyển Malyasia đã gửi lời xin lỗi với Tiến Thành sau pha bỏ bóng đánh người nhằm trung vệ của ĐT Việt Nam trong trận bán kết

    (ĐSPL) - Tiền vệ Safiq Rahim của đội tuyển Malyasia đã gửi lời xin lỗi với Tiến Thành sau pha bỏ bóng đánh người nhằm trung vệ của ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 trên sân Shah Alam.
    Đặt ra mục tiêu giành chiến thắng với cách biệt hai bàn đồng thời không để thủng lưới nhưng đội tuyển Malaysia của Safiq Rahim đã gây thất vọng khi bị đội tuyển Việt Nam đánh bại với tỷ số 2-1 khiến cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014 trở nên hẹp hơn rất nhiều. Bực tức vì bị dẫn trước ngay trên trên sân nhà, đoàn quân của HLV Dollah Salleh đã không giữ được bình tĩnh và có vô số pha vào bóng thô bạo nhằm vào cầu thủ đối phương.

    Safiq Rahim. 

    Tiêu biểu nhất có lẽ là tình huống bỏ bóng đánh người của tiền vệ thủ quân Safiq Rahim. Cụ thể cuối hiệp 1 sau pha va chạm quyết liệt, Safiq Rahim bị phạm lỗi, anh lại lao tới đánh nguội vào đầu và sau gáy của Tiến Thành, khiến trung vệ trẻ ĐT Việt Nam phải nằm sân. Rất may là tiền vệ mang áo số 8 chỉ phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài.
    Bởi thế khi đến tại Việt Nam để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2014, Safiq Rahim đã lên tiếng xin lỗi cầu thủ Tiến Thành. Theo đội trưởng của đội tuyển Malaysia giải thích rằng đó là một hành động không nên để xảy ra trên sân và anh cảm thấy hối hận về điều đó.
    Những pha bóng bạo lực của cầu thủ Malaysia với cầu thủ Việt Nam
    “Trong các trận đấu những tình huống phạm lỗi dù nguy hiểm hay không đều có thể xảy ra. Tôi biết đó là một hành động đáng lên án và tôi mong người hâm mộ Việt Nam thông cảm cho mình. Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Tiến Thành và các cầu thủ Việt Nam vì hành động trên. Với tư cách là một đội trưởng, lẽ ra tôi cần phải thi đấu bình tĩnh hơn”, Safiq ân hận nói.
    Trong khi đó HLV Dollah Salleh chia sẻ rằng, điều ông quan tâm nhất thời điểm này là đội nhà sẽ thể hiện ra sao trong trận chung kết đồng thời cảnh báo các học trò về sự nguy hiểm của những Hoàng Thịnh, Công Vinh hay Văn Quyết.
    "Tôi ấn tượng với các cầu thủ số 7 (Hoàng Thịnh), số 9 (Công Vinh) và số 10 (Văn Quyết), các cầu thủ đó của các bạn đều chơi rất tốt. Đội hình của ĐT Việt Nam là sự kết hợp giữa sức trẻ và các cầu thủ có kinh nghiệm nên trận bán kết lượt về sắp tới sẽ rất khó khăn cho các học trò của tôi. Tuy nhiên, ĐT Malaysia sẽ chơi bằng 200\% phong độ, 90 phút còn ở phía trước và chúng tôi vẫn có cơ hội lội ngược dòng để giành vé vào chung kết", thuyền trưởng của đội tuyển Malaysia nhấn mạnh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-malaysia-gui-loi-xin-loi-vi-pha-danh-nguoi-tien-thanh-a73374.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan