+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhận “mưa” tiền thưởng sau khi giành HCV SEA Games 31

    (ĐS&PL) - Pha ghi bàn của đội trưởng Huỳnh Như đã ấn định chiến thắng 1-0, giúp đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam giành HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games 31.

    Báo Tin Tức thông tin, ngày 21/5, trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Thái Lan ở trận chung kết môn bóng đá nữ, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành HCV SEA Games 31.

    Với thành tích lần thứ 3 liên tiếp giành HCV SEA Games, HLV Mai Đức Chung và các học trò nhận nhiều phần thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tỉnh Quảng Ninh cũng như các mạnh thường quân.

    doi tuyen bong da nu viet nam nhan mua tien thuong sau khi gianh hcv sea games 311
    Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam nhiều phần thưởng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tỉnh Quảng Ninh và các mạnh thường quân sau khi giành HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games 31. Ảnh: VOV

    Được biết, VFF đã tặng đội tuyển bóng đá nữ Việt nam 2 tỷ đồng, trong khi tỉnh Quảng Ninh trao tặng 1 tỷ đồng. Tập đoàn Tuần Châu và báo Thanh niên tặng 1 tỷ đồng, Tập đoàn Than TTP tặng 500 triệu đồng, còn Ban tổ chức SEA Games trao tặng 100 triệu đồng. Tổng tiền thưởng tạm thời trong ngày 21/5 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là 4,6 tỷ đồng.

    Theo VOV, phát biểu sau trận đấu, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã biểu dương, khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội. Đây là thành tích đáng tự hào của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, biểu hiện cho tinh thần bất khuất, kiên cường, niềm tin chiến thắng.

    HLV Mai Đức Chung gửi lời cảm ơn đến Đảng, Chính phủ, các Bộ, ban ngành, tỉnh Quảng Ninh, các mạnh thường quân đã luôn quan tâm, chia sẻ với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

    Vị chiến lược gia này nhấn mạnh đây là chiến thắng ngọt ngào, toàn đội đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Toàn đội không quên chiến thắng lần này và sẽ cố gắng hơn nữa trong tương lai.

    Trong khi đó, Đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam Huỳnh Như – người ghi bàn ấn định chiến thắng cho hay: “Hôm nay, toàn đội đã thi đấu hết mình, chiến thắng này là công sức của toàn đội, là thành quả của tập thể. Em cũng cảm ơn sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên, sự động viên này đã tiếp lửa cho toàn đội. Chúng em xin gửi chiến thắng này tới người hâm mộ cả nước. Chúng em sẽ cố gắng hơn để tiếp tục mang chiến thắng về cho người hâm mộ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-bong-da-nu-viet-nam-nhan-mua-tien-thuong-sau-khi-gianh-hcv-sea-games-31-a538435.html
    Sự kiện: SEA Games 31
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan