+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Indonesia phải huỷ tập vì lý do lãng xẹt, HLV Shin Tae-yong thất vọng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội tuyển Indonesia đã không thể tập luyện theo đúng kế hoạch vì không đặt được sân.

    Tờ Indosport ngày 27/5 đưa tin, ĐTQG Indonesia đã buộc phải huỷ bỏ buổi tập quan trọng để chuẩn bị cho trận giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup 2023 gặp tuyển Bangladesh (ngày 1/6), vì một nguyên nhân khó tin.

    Được biết, Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) liên hệ với ban tổ chức sân để đặt lịch tập cho đội tuyển lúc 17h ngày 26/5. Tuy nhiên, sân tập đã được một một bên đặt trước, vì vậy, khi toàn đội Indonesia đến sân đã có đội bóng khác đang tập luyện trong đó, với khung giờ từ 16h-18h.

    Toàn đội Indonesia sau đó buộc phải quay trở lại tập nhẹ xung quanh khu vực bể bơi ở khách sạn nơi họ đang đóng quân.

    doi tuyen indonesia phai huy tap vi ly do lang xet hlv shin tae yong boi roi 01
    Các cầu thủ Indonesia phải chuyển sang tập nhẹ. Ảnh: Bola

    Nói về sự cố này, HLV Shin Tae-yong thừa nhận rằng ông rất thất vọng: "Quả thực, đây là điều đáng xấu hổ! Khi chúng tôi chuẩn bị ra sân thì có thông tin rằng sân chưa được đặt chỗ nên chúng tôi không thể sử dụng sân và chúng tôi buộc phải thay đổi lịch tập luyện".

    Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ rõ thái độ không hài lòng với PSSI và cho rằng những sự cố tương tự không được phép lặp lại trong tương lai: "Sự cố hôm nay có thể không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng nhưng trong tương lai, nhất định không thể có bất cứ điều gì tương tự như thế này nữa".

    Trận giao hữu với Bangladesh là bài kiểm tra cho Indonesia trước khi di chuyển đến Kuwait để tham dự vòng loại thứ ba Asian Cup 2023 bắt đầu từ ngày 8/6. Đây là giải đấu mà họ được đánh giá là có nhiều cơ hội đi tiếp khi cùng Jordan, Nepal và chủ nhà Kuwait.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-indonesia-phai-huy-tap-vi-ly-do-lang-xet-hlv-shin-tae-yong-that-vong-a539050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan