+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại sau màn rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trước Nhật Bản

    (ĐS&PL) - Thua trận, nhưng đây là màn trình diễn coi được với tuyển Việt Nam. Nhật Bản quá mạnh, nhưng Việt Nam chơi rất nỗ lực. Quan trọng hơn, thầy trò Troussier ghi được tới 2 bàn vào lưới đối thủ.

    Đội tuyển Việt Nam bước vào Asian Cup 2023 với nhiều nỗi lo về lực lượng và phong độ. Tuy nhiên, khi đối đầu với đội bóng mạnh nhất châu Á là Nhật Bản ở trận ra quân, thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier vẫn tạo ra những dấu ấn bất ngờ.

    Bị đánh giá thấp hơn ĐT Nhật Bản rất nhiều ở cuộc so tài tại vòng bảng Asian Cup 2023. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Troussier đã chơi rất ấn tượng trong hiệp 1.

    Mặc dù bị Nhật Bản dẫn trước ở phút 11, nhưng đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất kiên cường. Chỉ 5 phút sau, Nguyễn Đình Bắc đánh đầu san bằng cách biệt.

    ket qua tran dau doi tuyen viet nam nhat ban doi tuyen viet nam nhan that bau sau man ruot duoi ty so ngoan muc 2
    Đội tuyển Việt Nam khi ghi bàn gỡ hoà 1-1. Ảnh: VFF.

    Đội tuyển Việt Nam tiếp tục gây bất ngờ cho Nhật Bản ở phút 33, Hùng Dũng treo bóng để Bùi Hoàng Việt Anh xâm nhập vòng cấm đánh đầu khiến thủ môn Suzuki không thể bắt dính bóng và Tuấn Hải lập tức băng vào dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

    Tuy nhiên, ứng cử viên chức Vô địch đã cho thấy trình độ của mình khi ghi 2 bàn thắng trong cuối hiệp 1 để lật ngược tình thế. Phút 44, Endo chọc khe cho Minamino thoát xuống dứt điểm vào góc xa, quân bình tỷ số 2-2 cho ĐT Nhật Bản. Phút 45+5, Nakamura dứt điểm từ rìa vòng cấm ghi bàn giúp Nhật Bản vượt lên dẫn 3-2 trước Việt Nam.

    ket qua tran dau doi tuyen viet nam nhat ban doi tuyen viet nam nhan that bau sau man ruot duoi ty so ngoan muc 1
     ĐT Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước ĐT Nhật Bản ở trận ra quân tại bảng D Asian Cup 2023. Ảnh: VFF.

    Sau giờ nghỉ, đội tuyển Việt Nam tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và giữ được thế trận không tệ trước đối thủ mạnh. Đội tuyển Nhật Bản không có nhiều cơ hội. Các học trò của HLV Troussier phòng ngự chắc chắn và cố gắng phối hợp bình tĩnh khi có bóng.

    Dù vậy, trong một khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ đội tuyển Việt Nam, Nhật Bản có thêm bàn thắng. Ayase Ueda - tiền đạo chủ lực được tung vào sân ở hiệp 2 - lập công ấn định chiến thắng 4-2 cho đội bóng số 1 châu Á.

    Thua trận, nhưng đây là màn trình diễn coi được với tuyển Việt Nam. Nhật Bản quá mạnh, nhưng Việt Nam chơi rất nỗ lực. Quan trọng hơn, thầy trò Troussier ghi được tới 2 bàn vào lưới đối thủ.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-nhan-that-bai-sau-man-ruot-duoi-ty-so-ngoan-muc-truoc-nhat-ban-a607198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    HLV Nhật Bản đánh giá sức mạnh của ĐT Việt Nam

    Ở họp báo sau trận, HLV Nhật Bản cho rằng thắng đậm nhưng Thái Lan gây ra nhiều khó khăn vì HLV Masatada Ishii hiểu quá rõ Nhật Bản, từ đó cảnh báo điều này có thể lặp lại ở trận gặp Việt Nam vào ngày 14/1.