+Aa-
    Zalo

    Đôi vợ chồng đội mưa che ô cho bé trai dắt xe đạp, dân tình hết lời khen ngợi

    (ĐS&PL) - Cư mạng không khỏi xúc động và dành vô số lời khen cho hành động ấm lòng của đôi vợ chồng.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại tình huống trên cầu Bắc Hưng Hải gần Ecopark (Hưng Yên), khiến nhiều người phải suy ngẫm. Được biết đoạn video này do camera hành trình ghi lại.

    Có thể thấy, thời điểm đó trời đang mưa to. Đôi vợ chồng đi xe máy mang theo ô nhưng không che cho mình, mà di chuyển chậm lại và che cho bé trai dắt xe đạp bên cạnh. Hai chiếc xe xứ như vậy đi dưới trời mưa lớn.

    Không rõ đôi vợ chồng kia có phải người thân của bé trai hay không, tuy nhiên, hành động của họ khiến những người đi đường xung quanh vô cùng xúc động. Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn video cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với lượt tương tác “khủng”.

    doi vo chong doi mua che o cho be trai dat xe dap dan tinh het loi khen ngoi
    Đôi vợ chồng che mưa cho bé trai dắt xe đạp.

    Mọi người đều dành lời khen cho đôi vợ chồng đi xe máy, khẳng định xã hội luôn tồn tại lòng tốt và tình người tuyệt vời như vậy. Dù chỉ là hành động nhỏ nhưng nó đã giúp bé trai tránh mưa và cảm thấy an toàn khốn khi đi trên cầ vượt một mình.

    "Trời mưa quá, mình bé dắt xe bộ trên cầu nguy hiểm, nhìn mà xót lòng. Cảm ơn đôi vợ chồng tốt bụng kia", một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác đoán: "Khả năng hai bác này là người đi đường, thấy cháu nhỏ dắt xe bộ một mình nguy hiểm nên che ô cho bé".

    Trước đây, đoạn video ngắn chưa đầy 20 giây được anh T.K đăng tải từng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra ở cầu Rồng, Phước Ninh (Đà Nẵng) vào khoảng 8h ngày 9/1/2018.

    "Thời tiết Đà Nẵng sáng nay gió kinh khủng, bắt gặp cảnh tượng này trên cầu. Theo tôi nghĩ không có chiếc ô tô này thì làm sao bà kia qua khỏi cầu được đây? Giờ đi làm buổi sáng tài xế xe không nôn nóng, bỏ ra tí thời gian làm một việc có ý nghĩa như vậy. Tôi phục anh", tài khoản T.K cho hay.

    Đoạn video cho thấy một chiếc ô tô 7 chỗ đã bật xi nhan, đi châm song song với người đi xe đạp mặc áo mưa để cản gió, nhờ vậy người này có thể băng qua cầu an toàn và dễ dàng hơn. Nhiều người định lách vào giữa hai xe nhưng khi thấy người đạp xe đạp thì đều tản ra và chạy bên ngoài, giúp hai phương tiện thuận lợi đưa nhau sang cầu.

    Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhận về tới hơn 100.000 lượt xem và được chia sẻ trên nhiều trang page lớn. Hành động đẹp của người lái xe ô tô nhận được nhiều lời khen và sự nể phục.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-vo-chong-doi-mua-che-o-cho-be-trai-dat-xe-dap-dan-tinh-het-loi-khen-ngoi-a544944.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan