+Aa-
    Zalo

    Donald Trump cảm ơn người làm lộ email với Clinton

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã cảm ơn vợ chồng trợ lý cấp cao của bà Hillary Clinton...

    (ĐSPL) - Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã cảm ơn vợ chồng trợ lý cấp cao của bà Hillary Clinton, đang bị FBI điều tra vụ bê bối email của cựu ngoại trưởng Mỹ.

    VnExpress dẫn tin hãng CNN cho biết, FBI phát hiện các email trong một thiết bị của Anthony Weiner có thể liên quan đến việc bà Clinton sử dụng máy chủ cá nhân cho việc công khi còn là ngoại trưởng Mỹ, theo CNN.

    Anthony Weiner là chồng của Huma Abedin, trợ lý cấp cao của bà Clinton.

    Bê bối email mới xảy ra khi Weiner bị cảnh sát bắt vì cáo buộc nhắn tin khiêu dâm với một cô gái vị thành niên.

    Ông Trump hôm 31/10 gửi lời cảm ơn tới vợ chồng Huma Abedin và Anthony Weiner.

    "Hillary là một trong những người phá vỡ luật pháp hết lần này đến lần khác. Chúng ta có thể chắc chắn rằng những email bị rò rỉ của bà ấy mang tính phá hoại", ông Trump nói. Nhà tài phiệt New York cho rằng cuộc điều tra của FBI đang "đi vào vấn đề chính".

    Bà Hillary Clinton vẫn dẫn trước ông Donald Trump sau công bố của FBI. - Ảnh: Reuters.

    Ông Trump cũng ca ngợi giám đốc FBI James Comey. Comey hôm 28/10 công bố cơ quan này đang xem xét các email mới bị phát hiện trong máy tính của Anthony Weiner mà Huma Abedin cũng xử dụng để trao đổi với bà Clinton, xem chúng có chứa thông tin mật hay không và tác động ra sao đến cuộc điều tra về máy chủ cá nhân của bà Clinton vốn đã khép lại.

    Quyết định của FBI bị đảng Dân chủ chỉ trích gay gắt vì cho rằng nó có thể ảnh hưởng tới kết quả bầu cử.

    Ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa cho rằng việc làm của Comey "cần nhiều lòng dũng cảm" và sẽ mang lại danh tiếng cho người đứng đầu FBI.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, kết quả thăm dò của Reuters/Ipsos công bố hôm 31/10 cho thấy, cựu ngoại trưởng Hillary Clinton dẫn trước tỷ phú Donald Trump 5 điểm phần trăm, giảm nhẹ so với các thăm dò công bố tuần trước.

    Cuộc thăm dò được tiến hành từ 26 đến 30/10. Khoảng 44% cử tri nói họ sẽ ủng hộ ứng viên đảng Dân chủ trong khi 39% lựa chọn ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa.

    Trước đó, theo kết quả thăm dò công bố hôm 27/10, bà Clinton dẫn trước ông Trump 6 điểm phần trăm.

    Các cuộc thăm dò khác cho thấy cựu ngoại trưởng vẫn dẫn trước ông trùm bất động sản nhưng khoảng cách thu hẹp rõ ràng từ tuần trước đến tuần này.

    Rear Clear Politics tổng hợp các cuộc thăm dò lớn toàn quốc công bố kết quả khoảng cách dẫn trước của bà Clinton từ 4,6 điểm hôm 28/10 rớt xuống còn 2,5 hôm 31/10.

    GIA BẢO(Tổng hợp)

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]NyoY0CsvTJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-cam-on-nguoi-lam-lo-email-voi-clinton-a168626.html
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.