+Aa-
    Zalo

    Donald Trump cho phép bình phẩm con gái ruột là “một cô gái ngon”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hoà Donald Trump bị phát hiện những đánh giá trong quá khứ về cơ thể con gái ruột.

    (ĐSPL) - Ứng viên tổng thống Mỹ đảng Cộng hoà Donald Trump bị phát hiện những đánh giá trong quá khứ về cơ thể con gái ruột.

    TTXVN dẫn tin đài CNN cho biết, trong hàng loạt chương trình trò chuyện trên sóng phát thanh cùng người dẫn chương trình Howard Stern nhiều năm qua, ứng cử viên đảng Cộng hòa Donald Trump đã tham gia vào vô vàn cuộc bàn luận về phụ nữ và tình dục.

    Tỷ phú Trump đã bình luận từ vẻ ngoài phổng phao của cô con gái Ivanka, chuyện ân ái với phụ nữ bất kể thời điểm đến đá họ khi họ bước sang tuổi 35...

    Ứng cử viên Tổng thống Mỹ đảng Cộng hòa Donald Trump và con gái Ivanka Trump - Ảnh: Reuters.

    Vnexpress đưa tin, trong đoạn hội thoại năm 2004, ông Trump nói với Stern rằng con gái ông, ivanka trump khi đó mới 22 tuổi, "rất xinh đẹp". "Tôi có thể nói thế này không?", Stern hỏi. "Một cô gái ngon".

    "Được", ông Trump đáp.

    Trước đó 2 năm, trong cuộc phỏng vấn năm 2002, ông Trump mô tả 30 là “độ tuổi hoàn hảo” của phụ nữ để hẹn hò yêu đương. Nhưng theo ông Trump, khi phụ nữ bước sang tuổi 35, đó là “thời điểm trả phòng”.

    Năm 2006, ông Trump trả lời câu hỏi của Stern về vòng 1 của Ivanka. Tỷ phú cho biết con gái ông chưa bao giờ phẫu thuật nâng vòng 1. "Ivanka luôn đầy đặn", Trump nói. "Một cô gái cao, cao gần 1,8 m, và luôn luôn xinh đẹp tuyệt vời".

    Mới đây, hôm 8/10, ứng cử viên của Đảng Cộng hòa Trump cũng đã công bố một đoạn băng hình với nội dung xin lỗi về những bình luận không hay nhằm vào phụ nữ.

    Trong đoạn băng hình, ông Trump thừa nhận việc đã có những nói khiếm nhã về phụ nữ là sai và mong nhận được sự tha thứ của mọi người: “Tôi đã nói những điều đó. Tôi đã sai và tôi xin lỗi. Tuy nhiên, đoạn video cách đây hơn 10 năm không phản ánh con người của tôi ngày hôm nay. Đúng là tôi không phải là một cá nhân hoàn hảo, nên không tránh khỏi những sai sót. Nhưng tôi hứa sẽ trở thành một người đàn ông tốt hơn".

    Ông Trump cũng phủ nhận chiến dịch tranh cử đang gặp khủng hoảng và cho rằng tranh cãi sẽ nhanh chóng qua đi. Ông tuyên bố sẽ không bỏ cuộc đua vào Nhà Trắng.

    Những bình luận về phụ nữ của ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa gây nhiều tranh cãi bấy lâu, nay đã trở thành một vụ bê bối thực sự sau khi tờ Washington Post tối 7/10 công bố đoạn ghi âm giọng nói của ông Trump vào năm 2005, theo đó ông Trump đang khoe khoang việc phụ nữ để ông này thỏa thích làm những gì ông muốn vì ông là người nổi tiếng.

    GIA BẢO(Tổng hợp)
    Nguồn: Người Đưa Tin

    Video tin tức được xem nhiều:

    [mecloud]PruwFePYjg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/donald-trump-cho-phep-binh-pham-con-gai-ruot-la-mot-co-gai-ngon-a165221.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    Donald Trump: Bà Clinton đáng phải vào tù

    (ĐSPL) - Ứng cử viên tổng thống Mỹ 2016 của đảng Cộng hòa, Donald Trump tuyên bố, bà Hillary Clinton đáng ra “phải ngồi tù vì tham gia vào những vụ bê bối chính trị”.