+Aa-
    Zalo

    Đồng đội của Công Phượng mơ tái lập chiến tích tại Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mong ước lớn nhất của các cầu thủ HAGL trước vòng 7 là họ sẽ tái hiện lại những hình ảnh vỡ òa hạnh phúc trong ngày đăng quang ngôi vô địch giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.

    Mong ước lớn nhất của các cầu thủ HAGL trước vòng 7 là họ sẽ tái hiện lại những hình ảnh vỡ òa hạnh phúc trong ngày đăng quang ngôi vô địch giải U21 quốc tế tại Cần Thơ.
    Trước chuyến hành quân đến Cần Thơ để thi đấu với đội chủ nhà tại vòng 7, thủ môn Văn Tiến chia sẻ cảm xúc của anh: “Không chỉ riêng tôi mà tất cả các đồng đội khác đều nhớ như in khoảnh khắc U19 HAGL đăng quang tại giải U21 quốc tế. Đó là một kỷ niệm đẹp và mang đến những cảm giác thật tuyệt vời. Tất cả chúng tôi đều muốn được một lần nữa được vỡ òa trên sân trong niềm vui chiến thắng”.
    Thủ môn Phạm Văn Tiến (trái).
    Tại giải U21 quốc tế tổ chức tại Cần Thơ hồi tháng 10/2014, U19 HAGL với nòng cốt là các cầu thủ khóa 1 Học viện HAGL Arsenal JMG đã có khởi đầu không thuận lợi khi để thua U21 Sydney tại vòng bảng. Nhưng sau đó, các học trò của HLV Graechen đã thể hiện phong độ thuyết phục để đi đến ngôi vô địch, sau khi hạ gục U21 Thái Lan 3-0 trong trận chung kết.
    Với riêng thủ môn Văn Tiến, đây là giải đấu anh đã chơi cực kỳ ấn tượng. Những màn thể hiện của Văn Tiến xuất sắc đến nỗi từ vị trí dự bị thứ hai của HAGL, thủ môn người Quảng Nam đã được cất nhắc lên thẳng vị trí số một trong khung gỗ của đội bóng phố Núi khi bước vào chinh chiến tại V.League 2015.
    Tuy vậy, khi bước vào thi đấu tại sân chơi cao nhất và khắc nghiệt nhất của bóng đá Việt Nam, cũng giống như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường…, Văn Tiến đã bộc lộ nhiều bỡ ngỡ. Sau những thất bại liên tiếp của HAGL, HLV Graechen đã quyết định trao cơ hội đứng trước khung thành cho người đàn anh Minh Nhựt.
    Nhưng điều đó không khiến Văn Tiến cảm thấy quá hụt hẫng. Anh tâm sự: “Tôi từng mất 3 năm ngồi dự bị song chưa bao giờ có ý tưởng bỏ cuộc. Những khó khăn ở thời điểm này với cá nhân tôi cũng như HAGL sẽ tiếp thêm động lực để tôi cùng đồng đội tiếp tục phấn đấu”.
    Thế nên, trước chuyến làm khách tới sân Cần Thơ, Văn Tiến cho biết chuyện anh có được bắt chính hay không cũng không quan trọng bằng một kết quả khả quan dành cho HAGL, sau thất bại trước Quảng Ninh ở vòng 6.
    “Sẽ không có điều gì tuyệt vời hơn một chiến thắng. Điều đó không chỉ giúp chúng tôi được sống lại bầu không khí rất tuyệt vời trên sân Cần Thơ mà còn tiếp thêm cảm hứng cho HAGL trên chặng đường nhiều khó khăn phía trước. Tất cả chúng tôi, dù đá chính hay dự bị, đều sẽ ra sân bằng quyết tâm giành trọn 3 điểm”, thủ môn Văn Tiến chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-cua-cong-phuong-mo-tai-lap-chien-tich-tai-can-tho-a82477.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan