+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Bắt 2 thuyền trưởng trong đường dây làm giả hơn 200 triệu lít xăng ngoài biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an Đồng Nai đã bắt giữ hai thuyền trưởng liên quan đến vụ làm giả hơn 200 triệu lít xăng ngoài biển sau một thời gian bỏ trốn.

    Công an Đồng Nai đã bắt giữ hai thuyền trưởng liên quan đến vụ làm giả hơn 200 triệu lít xăng ngoài biển sau một thời gian bỏ trốn.

    Công an tỉnh Đồng Nai thông tin Cơ quan CSĐT vừa bắt giữ hai thuyền trưởng trong đường dây làm giả hơn 200 triệu lít xăng ngoài biển sau nhiều ngày bỏ trốn, VietNamNet đưa tin. Hai đối tượng bị bắt giữ là Dương Văn Mẫn (sinh năm 1978, quê Nam Định) thuyền trưởng tàu Nhật Minh 07 và Trịnh Xuân Mơ (sinh năm 1984, ngụ tại TP. HCM) thuyền trưởng tàu Nhật Minh 09.

    Theo Công an Đồng Nai, tàu Nhật Minh 07 và tàu Nhật Minh 09 được các nghi phạm sử dụng để vận chuyển, bơm hút xăng lậu.

    Trước đó, trong quá trình công an vây bắt tối ngày 6/2, hai tàu này đã chống trả, đâm va vào tàu của lực lượng chức năng rồi bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau đó, các nghi phạm đã sơn, sửa lại tàu nhằm che mắt lực lượng chức năng.

    Dương Văn Mẫn (trái) và Trịnh Xuân Mơ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai.

    Theo cơ quan công an, hai đối tượng mới bị bắt giữ tham gia trong đường dây chuyên sản xuất, buôn lậu xăng giả do Phan Thanh Hữu cầm đầu, cả hai tàu thủy có trọng tải hơn 1.500 tấn dùng để vận chuyển xăng giả từ nơi pha chế vào đất liền. Đến chiều ngày 24/2, Công an Đồng Nai đã phát hiện và thu giữ 2 tàu trên tại cầu cảng sông Hậu (thuộc ấp An Công, xã An Lạc Tây, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng).

    Đến thời điểm này, trong vụ làm giả xăng, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 33 đối tượng để điều tra.

    Theo báo Thanh Niên, Công an Đồng Nai thông tin, việc bắt được 2 thuyền trưởng của tàu Nhật Minh 07 và Nhật Minh 09 là một trong những kết quả quan trọng của công tác đấu tranh đường dây 200 triệu lít xăng giả; thêm cơ sở để củng cố và điều tra làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng liên quan.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-bat-2-thuyen-truong-trong-duong-day-lam-gia-hon-200-trieu-lit-xang-ngoai-bien-a358233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan