+Aa-
    Zalo

    Động thái của siêu mẫu Phan Như Thảo về phiên tòa tranh chấp tài sản của chồng cô và vợ cũ

    (ĐS&PL) - Trong phiên tòa tranh chấp tài sản sau ly hôn với siêu mẫu Ngọc Thúy diễn ra ngày 18/9, đại gia Đức An đã không có mặt. Nhưng người vợ hiện tại của ông là siêu mẫu Phan Như Thảo đã có mặt tham dự phiên tòa.

    Sau khi ly hôn với bà Phạm Thị Ngọc Thúy, ông Nguyễn Đức An đã tái hôn với siêu mẫu Phan Như Thảo, và hiện 2 người đang có 1 con chung.

    Theo tờ Ngoisao.net, tại phiên tòa xét xử ngày 18/9, trong khi phía nguyên đơn là ông Đức An vắng mặt vì lý do chăm con ốm, Phan Như Thảo đã có mặt tại tòa. Khoảng 8h, Phan Như Thảo đến Tòa án Nhân dân TP HCM, thay mặt chồng đưa một số tài liệu bổ sung cho luật sư.

    dong thai cua sieu mau phan nhu thao khi du phien toa tranh chap tai san cua chong co va vo cu2
    Phan Như Thảo có mặt trao đổi với luật sư của ông Đức An trước khi phiên tòa xét xử diễn ra.
    Ảnh: ngoisao.vnexpress.net

    Người đẹp cho biết chồng cô đã ủy quyền cho người đại diện theo pháp luật thực hiện các thủ tục. Là vợ hợp pháp hiện tại của ông Nguyễn Đức An, Phan Như Thảo nhấn mạnh về mục đích ông Đức An khi khởi kiện tranh chấp tài sản với vợ cũ:

    "Anh An không hề thoả thuận mà là anh An yêu cầu, là yêu cầu tất cả tài sản của anh An phải được trả lại cho 2 con gái lớn của anh. Trả lại tất cả cho 2 bé, kể cả những tài sản đã bị tẩu tán và các tài khoản hiện đang còn lại".

    Người đẹp khẳng định cô không có bất kỳ quyền lợi nào trong vụ tranh chấp tài sản giữa chồng đại gia và siêu mẫu Ngọc Thúy: "Thảo không có quyền lợi, không được nhận hay lấy bất cứ gì từ vụ kiện đã kéo dài 13 năm này cả. 13 năm kéo dài để rất nhiều tài sản của 2 con đã bị tẩu tán mất. Anh An chỉ đang cố gắng giữ lại cho 2 bé những gì mà anh ấy dành cho 2 con.

    Anh An thắng thì tất cả tài sản trong vụ kiện này sẽ trao cho 2 con gái tại Mỹ ngay lập tức. Anh An mà thua thì 2 bé gái sẽ không có bất cứ tài sản riêng nào nào nữa cả.

    Nếu vụ kiện tiếp tục kéo dài thì khác gì 13 năm qua, cho người xấu có thêm thời gian biến có thành không. Thảo luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người xứng đáng, nhất là các bé nhỏ", dẫn lời của cựu siêu mẫu trên VTC News.

    Siêu mẫu Ngọc Thúy sinh năm 1980 tại TP HCM, từng nổi tiếng với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2006, Ngọc Thúy cưới đại gia Đức An, sang Mỹ định cư và sinh hai con gái. Hậu chia tay Đức An, cô kết hôn với chồng luật sư, có thêm một con trai.

    Đức An sinh năm 1962 tại Ninh Bình, sau đó theo cha mẹ sang Mỹ sống. Đại gia từng trải qua ba cuộc hôn nhân trước khi cưới Ngọc Thúy. Khi hôn nhân với Ngọc Thúy tan vỡ, Đức An đến với người mẫu Phan Như Thảo, sinh con gái Bồ Câu, hiện 6 tuổi.

    Trong phiên tòa xét xử, phía luật sư của ông An đã trình bày yêu cầu của phía nguyên đơn đề nghị HĐXX buộc bị đơn trả lại cho mình số tiền hơn 276 tỷ đồng. Toàn bộ số tiền đòi được từ vợ cũ, ông An đề nghị tòa chuyển vào tài khoản của hai con chung với bà Thúy.

    Về căn cứ yêu cầu khởi kiện, đại diện ông An cho rằng, giữa nguyên đơn và bị đơn đã có thỏa thuận bàn giao toàn bộ tài sản tại Việt Nam - mà bà Thúy đang đứng tên, vào công ty chung do hai người quản lý để giao cho hai con. Ngoài ra, nhiều người liên quan, trong đó có bà Bê (mẹ Thúy), từng có nhiều lời khai là "toàn bộ tài sản con gái đứng tên, hoặc nhờ bà đứng tên có nguồn gốc từ tài sản riêng của ông An".

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-cua-sieu-mau-phan-nhu-thao-ve-phien-toa-tranh-chap-tai-san-cua-chong-co-va-vo-cu-a591598.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan