+Aa-
    Zalo

    Động thái đầu tiên của Thanh Hằng sau khi được Nam Anh thổ lộ chuyện tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng không nhắc gì đến chuyện thổ lộ tình cảm của Nam Anh mà chỉ tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp.

    Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng không nhắc gì đến chuyện thổ lộ tình cảm của Nam Anh mà chỉ tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp, hé lộ thêm những thước hình tự nhiên, cuốn hút đến không thể rời mắt.

    Gần đây, trong một bài phỏng vấn, người mẫu Nam Anh bất ngờ chia sẻ với truyền thông về việc cô đã dành tình yêu đơn phương cho huấn luyện viên Thanh Hằng.


    Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà tại hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Pháp. 

    Theo đó, chị gái song sinh của Nam Em tiết lộ việc bắt gặp ánh mắt của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018 đã khiến cô rung động. Tuy nhiên, Nam Anh không muốn tình cảm này tiến xa hơn vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của đàn chị.

    Ngay giữa tâm "bão" bàn tán của dư luận, trên trang cá nhân của Thanh Hằng, người đẹp đã có những động thái đầu tiên.

    Theo đó, cô hoàn toàn không nhắc gì đến chuyện thổ lộ tình cảm của Nam Anh mà chỉ tung clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp, hé lộ thêm những thước hình tự nhiên, cuốn hút đến không thể rời mắt.

    [presscloud]15986[/presscloud]

    Thanh Hằng khoe clip hậu trường bộ ảnh trên tạp chí Vouge Pháp.

    Về phần Nam Anh, sau khi công khai chuyện tình cảm với Thanh Hằng, nữ người mẫu cho biết cô đã lường trước được việc sẽ nhận phải không ít chỉ trích và sẵn sàng gánh chịu những lời lẽ nặng nề.


    Nam Anh là thí sinh trong đội của HLV Thanh Hằng tại The Face Việt Nam 2018. 

    Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam - chị gái song sinh của Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Nguyễn Thị Lệ Nam Em. Năm 2018, cô trở thành quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dau-tien-cua-thanh-hang-sau-khi-duoc-nam-anh-tho-lo-chuyen-tinh-cam-a326267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan