+Aa-
    Zalo

    Động thái "khó tin" của G-Dragon giữa lúc bị khởi tố do sử dụng chất cấm

    (ĐS&PL) - G-Dragon đã bấm like bài viết ủng hộ từ một khán giả giữa "tâm bão" sử dụng chất cấm.

    Ngày 25/10, cộng đồng mạng dậy sóng trước thông tin "đại ca" của BigBang - G-Dragon, bị cảnh sát khởi tố và điều tra vì cáo buộc sử dụng chất cấm. Là tên tuổi có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc, sự việc này ngay lập tức gây ra sự lo lắng không chỉ từ người hâm mộ mà còn cả từ cộng đồng mạng. Mọi động thái của nam ca sĩ tại thời điểm này đều thu hút sự quan tâm đặc biệt.

    Mới đây, rạng sáng 26/10, cộng đồng mạng tiếp tục bất ngờ khi phát hiện G-Dragon đã sử dụng tài khoản Instagram cá nhân để "thích" một bài viết của fan hâm mộ trên nền tảng này.

    Cụ thể, bài đăng này đã trích dẫn bức ảnh mà G-Dragon đã từng đăng tải trên mạng xã hội có dòng chữ: "Tôi không thể chịu đựng con người được nữa". Đồng thời, chủ nhân của bài đăng cũng đính kèm dòng chú thích cho biết vẫn sẽ luôn đặt để niềm tin nơi nam ca sĩ: "Tôi sẽ mãi đứng về phía G-Dragon"

    dong thai kho tin cua g dragon giua luc bi khoi to do su dung chat cam1
    G-Dragon đã bấm like bài viết ủng hộ từ một khán giả giữa "tâm bão" sử dụng chất cấm. 

    Ngay lập tức, chủ nhân bản hit Crooked đã bấm like bài viết này của fan như lời cảm ơn đến người này vì vẫn luôn tin tưởng và yêu mến mình dù cho nam ca sĩ đang vướng phải cáo buộc sử dụng chất cấm, hàng ngàn khán giả đang có dấu hiệu "quay lưng" với G-Dragon. Hành động của nam ca sĩ giữa "tâm bão" khiến cộng đồng mạng ở Việt Nam cũng như quốc tế không ngừng xôn xao, bàn luận. 

    Một số fan của G-Dragon đã cho rằng nếu sự việc nam ca sĩ sử dụng chất cấm là có thật thì nam ca sĩ sẽ không bấm like bài viết này, đồng thời họ vẫn đang chờ kết quả chính thức từ phía cơ quan điều tra. Dù chưa biết thực hư sự việc này ra sao, nhưng cộng đồng mạng dường như không còn đặt quá nhiều niềm tin nơi "thủ lĩnh" BigBang sau ồn ào này. 

    dong thai kho tin cua g dragon giua luc bi khoi to do su dung chat cam4
    dong thai kho tin cua g dragon giua luc bi khoi to do su dung chat cam
    Nam ca sĩ G-Dragon.

    Cũng liên quan đến thông tin G-Dragon vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm, tối 25/10, một clip ghi lại những hình ảnh trong quá khứ của G-Dragon đã trở nên viral trên mạng xã hội. Ở đoạn video ngắn, nam ca sĩ sinh năm 1988 gây chú ý với hàng loạt biểu hiện bất thường như liên tục lắc lư đầu, bước đi lảo đảo giống với người mất đi sự tỉnh táo…

    dong-thai-kho-tin-cua-g-dragon-giua-luc-bi-khoi-to-do-su-dung-chat-cam.mp4

    Theo đó, trong một video khác, G-Dragon liên tục lặp đi lặp lại 1 hành động trước ống kính và có nhiều biểu hiện giống như đang mất kiểm soát chân tay. Đáng nói, theo Allkpop, chuyên gia từ Viện Chính sách Tư pháp Hình sự Hàn Quốc từng chia sẻ với truyền thông rằng, những triệu chứng nói trên là 1 trong những biểu hiện của người nghiện ma túy.

    dong-thai-kho-tin-cua-g-dragon-giua-luc-bi-khoi-to-do-su-dung-chat-cam3.mp4

    G-Dragon (35 tuổi) là rapper, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng đầu Hàn Quốc. Anh ra mắt năm 2006 với vai trò là trưởng nhóm Big Bang. Ngoài ra, anh phát triển sự nghiệp solo với loạt album như Heartbreaker, GD & TOP, Bullshit... Ca sĩ đứng số một trong cuộc bình chọn "Idol Kpop đỉnh nhất thập niên qua" do KingChoice - trang web bình chọn hàng đầu Hàn Quốc - thực hiện hồi tháng 3/2020. Theo Naver, anh được truyền thông và người hâm mộ tôn vinh là "ông hoàng Kpop" bởi sự thành công, tầm ảnh hưởng trong âm nhạc, thời trang.

    Ngoài hoạt động âm nhạc, thời trang, G-Dragon còn là một nhà sưu tầm nghệ thuật có tiếng. Tháng 12/2019, anh được tạp chí Mỹ vinh danh trong danh sách "50 nhà sưu tập đáng theo dõi nhất". Anh sở hữu nhiều tác phẩm đắt giá như: bức Richard Prince 1949 giá 1,7 tỷ won (hơn 34 tỷ đồng), Millionaire Nurse của tác giả Richard Prince giá 3,3 triệu USD (76 tỷ đồng). Theo trang The Gazette Review, rapper có khối tài sản khoảng 40 triệu USD từ năm 2018.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-kho-tin-cua-g-dragon-giua-luc-bi-khoi-to-do-su-dung-chat-cam-a596789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan